Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Cách tăng follow Instagram hiệu quả và dễ dàng

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Bạn có biết nếu lượng người follow trên Instagram của bạn càng lớn, thì bạn càng bán được nhiều đơn hàng không ? 

Đó chính là thứ mình đã trải nghiệm và rút ra được trong quá trình bán hàng trên Instagram. 

Ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu cho bạn một cách tăng follow Instagram vô cùng hiệu quả mà mình đang áp dụng.

1. Đăng hình ảnh chất lượng

Sử dụng hình ảnh để thu hút lượt tương tác là cách tăng Flow đơn giản và được nhiều người biết đến nhất. Dù thế, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, các bạn nên sử dụng các hình ảnh liên quan, ấn tượng để tăng lượt tiếp cận.

Các công cụ giúp thiết kế ảnh miễn phí có thể kể đến như:

  • Canva: công cụ thiết kế anh siêu hữu ích mình thương hay dùng, tính năng rất trực quan và ai cũng có thể sử dụng để thiết kế rất nhiều định dạng khác nhau được!
  • Snaps: cực kỳ nhanh và phù hợp với thiết kế cho social media, blog, quảng cáo v..v mà không cần biết gì về photoshop hay thiết kế đồ họa. Hoạt động tương tự Canva.
  • DesignBold: thực sự giống Canva nhưng có bộ sưu tập ảnh và templates nhiều hơn. Nếu bạn thích Canva và thỉnh thoảng muốn thay đổi, có thể dùng DesignBold.
  • Fotor: lại một website khác giống Canva. Bạn có thể thử!
  • Piktochart: tập trung vào thiết kế infographic, thuyết trình, biểu đồ, đồ thị, báo cáo.

Tất nhiên là vẫn còn nhiều ứng dụng khác nữa, nhưng chúng ta chưa chắc có thể sử dụng được hết cùng một lúc. Mình chỉ recommend những nền tảng mình biết và đã sử dụng qua.

Các bạn hãy chia sẻ thêm những nền tảng khác mà bạn biết và thấy hữu ích nhé.

2. Tương tác với các tài khoản khác

  • Thường xuyên để lại comment dưới bài viết của người khác cũng là một cách hay ho khiến người ta để ý đến bạn, từ đó tăng flow của bạn mạnh hơn. 
  • Flow những khách hàng tiềm năng
  • Thả tim thường xuyên để nhận lại tương tác trên bài viết của bạn

3. Quảng bá tài khoản Instagram qua Social Media

Hãy quảng bá tài khoản của bạn trên các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Twitters,… Đây là cách thường thấy của các doanh nghiệp khi muốn thúc đẩy lượt flow instagram.

4. Đăng nhiều hình ảnh

Một số nghiên cứu cho thấy việc đăng tải các albums (thay vì hình ảnh đơn lẻ) sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận và là cách tốt để tăng lượt Tim và Flow trên instagram.

5. Giữ nội dung quảng cáo của bạn ở mức tối thiểu

Một số chuyên gia gợi ý 80/20 – Trong đó 80% nội dung không quảng cáo và 20% nội dung quảng cáo sẽ là cách tăng flow hữu hiệu. Con số này sẽ khác nhau tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy xem xét thật kĩ để đưa ra các bài viết hữu hiệu.

6. Thêm hashtag

Gắn hashtag trong bài đăng của bạn. Khi bạn hashtag, các bài đăng của bạn xuất hiện đề xuất của những người quan tâm Và có thể tăng thêm lượt flow từ những lượt tìm kiếm theo hashtag đó.

7. Tham khảo đối thủ

Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ sao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà không cần mất thời gian để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang mở một tài khoản Instagram bán đồ thời trang, hãy đi tìm hiểu cách mà các doanh nghiệp nổi tiếng khác đã làm thành công. Kiểm tra xem họ đã đăng gì? Mức độ thường xuyên? Loại nội dung đăng tải? Thời gian gửi bài? Các tương tác với khách hàng? …

8. Làm những video virul hấp dẫn

Nếu bạn có thể tự làm một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những status, link, text bình thường. Nội dung video có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Video cần có sự liên hệ với sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của tài khoản instagram và thể hiện được ý nghĩa, phương châm của tài khoản instagram.

9. Chạy ads.

Rất nhiều đơn vị vẫn đang áp dụng cách này để tăng Tim, Flow cho tài khoản Instagram.

Ưu điểm: đúng target và chạy hiển thị nên giá khá rẻ.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan