Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

HASHTAG LÀ GÌ? VÌ SAO BẠN CẦN THÊM HASHTAG CHO BÀI VIẾT CỦA MÌNH?

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Nhiều người thắc mắc: Hashtag là gì? Đã từ lâu, dấu # đã xuất hiện nhưng nó chỉ là một kí tự bình thường và đơn giản. Thế nhưng sau khi dấu # xuất hiện trên Twitter thì nó đã trở thành một trong nhưng biểu tượng được rất nhiều người sử dụng khi online. Và gần đây kí tự này đã phổ biến trên rất nhiều trang xã hội khác không riêng gì Twitter như Instagram, Pinterest, Google+, Youtube hay là Facebook. Đó chính là hashtag.

Hashtag là gì? sử dụng Hashtag trên mạng xã hội thế nào cho đúng?

Ban đầu, với những người mới dùng mạng xã hội, việc sử dụng những dấu # để tag dường như là một việc làm phiền phức và rối rắm, không mang lại tác dụng gì. Thế nhưng nếu bạn hiểu rõ mục đích và học cách sử dụng chúng thì những hashtag lại là một công cụ vô cùng hiệu quả giúp bạn thu hút những khách hàng mục tiêu và tăng khả năng nhận diện thương hiệu của bạn.

VẬY HASHTAG LÀ GÌ?

Hashtag là một từ hoặc một chuỗi các kí tự viết liền nhau được đặt sau dấu thăng (#) mà mọi người sử dụng trên mạng xã hội. Hashtag sẽ giúp cho nội dung các bài đăng của bạn dễ dàng tới được với những người có chung mối quan tâm, thậm chí họ không theo dõi hay là người đã thích trang của bạn.

Vì sao bạn cần thêm hashtag cho bài viết?

Giả sử thông tin trên mạng xã hội của bạn để chế độ public (ai cũng có thể nhìn thấy), và bạn sử dụng hashtag để những bài đăng của bạn tới được với những người có cùng quan tâm với bạn. Như thế những bài đăng của bạn không những hiển thị bởi những người đang theo dõi bạn hay fan của bạn nữa mà những nội dung này có thể đến được với rất nhiều người khác, những người chưa biết tới bạn nhưng lại có mối quan tâm tới những đề tài tương tự. Việc chọn lựa một hashtag phù hợp có thể giúp bạn tăng độ phù cho các bài đăng của mình trên mạng xã hội tới hàng nghìn khách hàng tiềm năng.

Vì dụ, bạn là một fan của Apple và bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone 5s, khi bạn đánh từ khóa “#iPhone5s” trên thanh tìm kiếm ở bất kì mạng xã hội nào cũng sẽ mở ra một nguồn thông tin chuyên dụng liên quan tới tất cả những cập nhật mới nhất của iPhone5s, khuyến mại…

Hashtag la gi va cach su dung

Các hashtag này sẽ hiển thị như là các đường link trên bài đăng, và khi người dùng có thể click chuột vào sẽ hiện ra rất nhiều thông tin có liên quan mà những người dùng khác đã sử dụng cùng 1 loại hashtag.

 


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan