Thông báo: CHECK OUT chủ yếu: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS... Shop vui lòng inbox page tư vấn chi tiết!
Đặt câu hỏi

“Chất riêng” của Lacoste

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Lacoste là di sản của René Lacoste – nhà vô địch quần vợt huyền thoại đồng thời cũng là người đã tạo ra chiếc áo polo Lacoste đi cùng với năm tháng. Chiếc áo Polo Lacoste nổi tiếng của René Lacoste đã tạo ra một cuộc cách mạng hóa thời trang của giới thể thao, ông đã tạo ra một thương hiệu mà đến nay là biểu tượng của sự thanh lịch và khéo léo, đổi mới và mang tính chân thực.

1. Lịch sử ra đời

Thương hiệu Lacoste được thành lập vào năm 1933 bởi René Lacoste và André Gillier. René Lacoste vốn là một nhà vô dịch tennis và được báo chí tặng cho biệt danh “Cá Sấu” vào năm 1920 khi ông giành chiến thắng tại giải Grand Slam.

chat rieng cua thuong hieu lacoste

Với mục đích ban đầu là tạo ra những chiếc áo thoải mái và thanh lịch cả trong và ngoài sân quần vợt cho bạn bè và chính mình, René Lacoste không thể ngờ chiếc áo Polo đó đã trở thành một huyền thoại cho đến tận bây giờ.

Ngoài áo thun dành cho môn thể thao quần vợt, Lacoste còn sản xuất áo thun đánh golf và đua thuyền.

2. Giai đoạn phát triển

 

Năm 1952, Lacoste xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ và được biết đến như “Một biểu tượng của những ai đam mê thể thao”. Sau đó, Lacoste đã trở thành thương hiệu quần áo may sẵn nổi tiếng tại Mỹ và có sức ảnh hưởng đến tầng lớp thượng lưu thời kỳ đó.

Vào năm 1963, René Lacoste đã trao lại quyền quản lý cho con trai của mình là Bernard Lacoste.

chat rieng cua thuong hieu lacoste

Khi Bernard Lacoste lên làm chủ tịch, mỗi năm có khoảng 300.000 sản phẩm của Lacoste được bán ra thị trường. Những tăng trưởng đáng kể này được xem là nhờ vào tài quản lý của ông.

Lacoste bắt đầu mở thêm những hướng đi mới vào năm 1980. Họ bắt đầu sản xuất các mặt hàng như quần sooc, nước hoa, kính mát, giày thể thao, giày thủy thủ, giày đi bộ, đồng hồ và những sản phẩm về đồ da khác..

Trong những năm cuối của thập niên 70 và vào những năm thập niên 80, thương hiệu Lacoste thường xuyên xuất hiện trong những tủ quần áo hiện đại ở Hoa Kỳ, thậm chí còn được đề cập trong cuốn Offcial Preppy Handbook (Sổ tay hiện đại chính thức) của Lisa Birnbach vào năm 1980.

Gần đây, sự phổ biến của Lacoste càng ngày càng tăng thêm do nhà thiết kế Christophe Lemaire đã sáng tạo và làm việc hiện đại hơn, có cái nhìn cao cấp hơn.

chat rieng cua thuong hieu lacoste

Vào năm 2005, gần 50 triệu sản phẩm Lacoste được bán trên 110 quốc gia. Sự phát triển của hãng càng tăng thêm do có các hợp đồng giữa Lacoste với một vài tay vợt trẻ, bao gồm ngôi sao quần vợt Mỹ Andy Roddick, tay vợt Pháp triển vọng Richard Gasquet, và tay vợt đạt huy chương vàng Olympic người Thụy Sĩ – Stanislas Wawrinka.

chat rieng cua thuong hieu lacoste

Lacoste cũng bắt đầu gia tăng sự hiện diện của chính hãng trong lĩnh vực golf, trong đó lưu ý đến nhà vô định hai lần giải Masters Tournament là José María Olazábal và tay golf người Scotland là Colin Montgomerie đã mặc áo Lacoste trong các trận đấu của họ.

3. Sự khác biệt của Lacoste

 

Lacoste sản xuất những chất liệu riêng biệt để sử dụng cho từng dòng sản phẩm khác nhau như:

Đối với các vận động viên, Lacostecó chất liệu Piqué – loại cotton nổi tiếng nhất của thương hiệu Lacoste độ thoáng mát, bền bỉ và đàn hồi cao.

chat rieng cua thuong hieu lacoste

Ai là tín đồ của những chiếc áo “nói không với nhăn” thì chắc chắn nên biết đến dòng áo polo với chất liệu Jersey – mang trong mình sự mềm mại, dẻo dai, và co dãn nhẹ giúp mọi người thoải mái hoạt động cả ngày.

Và một số loại vải đặc thù để ứng dụng vào từng dòng sản phẩm khác nhau như: cotton, stretch, performance…

4. Check Out uy tín

Ở Việt Nam, rất nhiều tín đồ thời trang đã biết đến thương hiệu Lacoste và muốn sở hữu cho riêng mình những chiếc áo, túi xách, những chiếc ví da, những chiếc đồng hồ,… chính hãng. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý đó nên rất nhiều cơ sở thời trang kém chất lượng đã bị làm nhái đánh lừa mọi người, nếu không cẩn thận, khách hàng rất dễ mắc bẫy, phải bỏ ra một số tiền lớn để trả cho một sản phẩm không chính hãng.

Envilmart chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hiệu Mỹ giá rẻ, săn sale các chương trình ưu đãi giá sốc từ những trung tâm mua sắm (Mall), hay các cửa hàng Outlet (nơi chuyên bán hàng giảm giá) tại Mỹ để có được những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, giá rẻ sale shock đưa đến tận tay khách hàng. Với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas, Gucci, Micheal Kors, Coach,..

 

-- Nguồn Sưu Tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan