Thông báo: CHECK OUT chủ yếu: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS... Shop vui lòng inbox page tư vấn chi tiết!
Đặt câu hỏi

Coach - Hành trình từ một cửa hàng nhỏ thành thương hiệu xa xỉ

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Mỹ được mệnh danh là thiên đường mua sắm, là nơi tập trung tất cả thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với lĩnh vực chính là mua hàng Mỹ, Envilmart hàng ngày được tiếp xúc với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã không còn xa lạ. Chình vì vậy mình đã lên ý tưởng chia sẻ về những câu truyện xoay quanh các thương hiệu nổi tiếng. Trong chuyên mục này mình sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin thú vị của nhưỡng thương hiệu nổi tiếng để bạn cùng theo dõi.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Coach được xây dựng từ những năm 1941 với cái tên Gail Laether Producs tại New York, Mỹ. Như cái tên của mình, Gail Leather Producs là một cơ sở sẳn xuất nhỏ chỉ với 6 công nhân chuyên sản xuất những sản phẩm có chất liệu bằng da như: ví da, bóp da.... . Ở đây công nhân không sử dụng máy móc mà làm hoàn toàn thủ công bằng tay.

Khi đó, không ai tưởng tượng rằng cơ sở sản xuất nhỏ lẻ này sẽ trở thành thương hiệu thời trang da hang sang, nổi tiếng như bây giờ.

coach va hanh trinh tu mot cua hang nho thanh thuong hieu xa xi

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN

Năm 1946 Gail Leather Producs và Miles & Lillian Cahn - Một doanh nhân và thiết kế người Mỹ - hợp tác với nhau, mở ra thời kỳ mới, bước ngoạt mới trong ngành thời trang. Và đến năm 1970 , thương hiệu thời trang Coach lần đầu ra mắt khách hàng trên toàn thế giới.

coach va hanh trinh tu mot cua hang nho thanh thuong hieu xa xi

Coach mở rộng sản xuất phụ kiện, quà tặng cho phụ nữ và nam giới, bao gồm túi xách, giày, dép, quần áo, đồng hồ, phụ kiện du lịch... và nhiều phụ kiện khác.

Năm 2007, Coach cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên và từ đó đến nay, thương hiệu này được chuyển nhượng cho tập đoàn Hanes Group và trở thành thương hiệu toàn cầu.

coach va hanh trinh tu mot cua hang nho thanh thuong hieu xa xi

Tính đến năm 2013, Coach có khoảng 1000 cửa hàng/ điểm bán lẻ trên toàn cầu bao gồm Bắc Mỹ, Nhật bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Châu Âu, xếp thứ 10 trong những hãng thời trang quyền lực nhất trên phạm vi toàn cầu. 

coach va hanh trinh tu mot cua hang nho thanh thuong hieu xa xi

CHỌN NƠI ORDER HỢP LÝ

Ở Việt Nam, rất nhiều tín đồ thời trang đã biết đến thương hiệu Coach và muốn sở hữu cho riêng mình những chiếc túi xách, những chiếc ví da, những chiếc đồng hồ,… chính hãng. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý đó nên rất nhiều cơ sở thời trang kém chất lượng đã nhái các thương hiệu lừa mọi người, nếu không cẩn thận khách hàng rất dễ mắc bẫy, phải bỏ ra một số tiền lớn để trả cho một sản phẩm không chính hãng.

Envilmart chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hiệu Mỹ giá rẻ, săn sale các chương trình ưu đãi giá sốc từ những trung tâm mua sắm (Mall), hay các cửa hàng Outlet (nơi chuyên bán hàng giảm giá) tại Mỹ để có được những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, giá rẻ sale shock đưa đến khách hàng. Với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas, Gucci, Micheal Kors, Coach,..

-- Nguồn Sưu Tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan