Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Converse Golf LE Fleur OX tiếp tục “đốn tim” fan nhà Converse

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Converse Golf LE Fleur OX là dòng sản phẩm giúp Converse quay lại một cách đầy kiêu hãnh trong năm 2020. Nó nhanh chóng đã giành lại được thị phần streetwear sau khi mới tung ra được 1 tuần và nhanh chóng khiến nhiều website cháy hàng. Vậy tại sao dòng sản phẩm này làm được như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Converse Golf LE Fleur OX ra đời để nối tiếp thành công

Converse liên tục bắt tay với những stylist nổi tiếng để tạo nên những phiên bản shoe-game đầy tiếng tăm. Sau những thành công rực rỡ của dòng giày Golf LE Fleur làm bằng vải bao bố thì nay Converse đã tung ra dòng sản phẩm Golf LE Fleur làm bằng chất liệu da lộn màu hồng cực nữ tính và ngọt ngào.

Phiên bản giày giới hạn tại các quốc gia

 

Chất liệu của converse golf le fleur

Nếu như trong phiên bản giày vải bố trước có điểm nhấn bằng hình ngôi sao được làm bằng vải bố thì lần này sẽ là chi tiết nhấn đầy rực rỡ của màu đỏ cam cho One star.

Trong lần trở lại này, Converse đã trình làng bằng một phiên bản One star làm bằng chất liệu da lộn cực bắt mắt dành riêng cho nữ giới. Nếu xét về kiểu dáng thì phiên bản mới này không có sự khác biệt nhiều so với những phiên bản trước. Nhưng Branding của One star đã cách điệu hình ngôi sao nằm ở bên hông của giày với những thiết kế Midsole của rubber nguyên khối.

Logo của thương hiệu Converse

Logo của converse golf le fleur OX nằm ở bên trong. Với họa tiết hình ngôi sao đặc trưng được bao quanh bởi dòng chữ Converse giúp làm bật lên tên thương hiệu một cách đầy tinh tế. Đây chính là chi tiết quan trọng để tạo nên dấu ấn của những đôi Golf LE Fleur OX này.

Logo của thương hiệu này là những logo phổ biến và dễ dàng nhận ra bởi những người yêu thích thể thao đặc biệt trong giới quần vợt. Bởi thương hiệu này đã hợp tác với rất nhiều vận động viên nổi tiếng từ những năm 1935.

Logo sử dụng 2 màu sắc cơ bản là trắng và đen. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết đầy tinh tế còn màu đen thể hiện cho sự uy tín và sang trọng của thương hiệu.

Dòng sản phẩm phù hợp với ai yêu thích sự thoải mái

 

Màu sắc của converse golf le fleur OX

Nếu bạn là một fangirl thứ thiệt của thương hiệu Converse thì sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm dành riêng cho mình được. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu cam của One star trên gam màu hồng phấn nhẹ nhàng bay bổng.

Gam màu này thích hợp với những bạn gái yêu thích sự thoải mái và nhẹ nhàng, và nếu bạn là một fan yêu thích màu hồng lovy thì nó chính là em ưng trong tủ giày của bạn đó.

Chi tiết giày cổ thấp

Cách đây khoảng 2 năm trước, phong cách giày cổ cao là sự ưu tiên số 1 thì nay đã được nhường lại cho cổ thấp bởi sự tiện dụng và có nhiều đặc điểm nổi bật. Không chỉ phù hợp cho đi mua đồng, giúp giữ ấm đôi chân mà giày converse golf le fleur OX còn phù hợp với những ngày hè oi nóng. Giúp đôi chân của bạn tránh được những bỏng rát khi tham gia hoạt động ở bên ngoài trong thời gian dài.

Với sự tối giản trong việc thiết kế dây giày, chỉ với 6 khuy buộc giày giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn cách buộc dây. Còn gì thoải mái hơn khi bạn thắt dây giày trong lúc không có nhiều thời gian.

Dây giày được thiết kế cùng màu với đế tạo nên sự tổng thể màu sắc hài hòa cho đôi giày nổi tiếng này. Màu sắc cơ bản được sử dụng cho nhiều đôi giày của hãng Converse là màu trắng, nó cũng chính là màu sắc sử dụng cho dòng Golf LE Fleur OX.

Đế giày cao su nguyên bản qua 100 năm

Người ta có thể gọi thương hiệu giày Converse cố chấp trong việc lựa chọn chất liệu đế, và cũng bởi sự cố chấp ấy mà thương hiệu này đã tạo nên những nét rất riêng chỉ có tại Converse.

Đế giày cao su được thiết kế những đường G sắc nét giúp khả năng bám sát mặt đường đạt hiệu quả tối đa. Đặc biệt, với họa tiết ngôi sao đen bên dưới mặt đế giày đã tạo nên nét rất riêng của thương hiệu giày đình đám.

Chi tiết 3 đường gân cao su trên thân giày giúp lớp da lộn bên trên ngăn cách tối đa với bụi bẩn hay nước lạnh thấm vào chân. Đây là chi tiết được Converse đặc biệt lưu tâm khi thiết kế nhưng không phải hãng giày nào cũng ứng dụng nó.

Thương hiệu đế cao su phát triển gần 100 năm

Hi vọng, với những chia sẻ của chúng tôi bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu giày Converse đình đám. Đặc biệt, còn tìm hiểu thêm được vì sao dòng giày converse golf le fleur OX lại có thể làm mưa làm gió trên thị trường shoe-game tới như vậy. Chúc bạn đọc có thể nhanh tay sở hữu được đôi giày như mơ này nhé.

 

Liên hệ Envilmart ngay để đặt cho mình một đôi Converse tuyệt vời

-- Nguồn sưu tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!