Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Sony âm thầm ra mắt PS5 bản mới: Máy nhẹ hơn 300g, đổi con ốc cố định chân đế

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Trang Press-Start của Úc vừa rồi đăng tin, tại một số cửa hàng phần cứng chơi game tại nước này, Sony đã bắt đầu âm thầm tung ra phiên bản máy PS5 có ổ đĩa mới, với tên mã CFI-11XX thay cho thế hệ máy đầu tiên có tên mã CFI-10XX ra mắt kể từ tháng 11 năm ngoái.

Tinhte_PS1.jpg

Cách đây chưa lâu, Sony đã công bố những thông tin mới về cỗ máy PS5 phiên bản nâng cấp. Dù không rõ bên trong phần cứng có gì thay đổi, nhưng có hai chi tiết quan trọng nhất của máy PS5 tên mã CFI-11XX đã được phát hiện, và rất dễ thấy: Thứ nhất là cỗ máy có trọng lượng nhẹ hơn, từ 3.9 xuống còn 3.6 kg. Dưới đây là chi tiết thông số kỹ thuật máy PS5 trong hướng dẫn sử dụng tiếng Nhật:

Tinhte_PS3.jpg

Thứ hai, có vẻ ưu ái người dùng hơn, con ốc cố định chân đế khi đặt máy PS5 dựng đứng đã được thay đổi, không cần dùng tua vít để lắp nữa, mà dùng tay cũng có thể vặn được:

[​IMG]

Kế hoạch ra mắt phiên bản PS5 mới đã được phát hiện từ tháng 5 vừa rồi, khi Sony đăng ký với các cơ quan quản lý thiết bị module wireless mới mà họ muốn trang bị cho cỗ máy console thế hệ mới nhất. Hiện tại vẫn chưa có ai mổ bụng máy PS5 CFI-11XX để biết liệu rằng Sony đã nâng cấp card WiFi cho máy hay chưa. Phiên bản trước đó, cỗ máy mà anh em đang sở hữu hiện tại đang được trang bị module J20H100 chuẩn WiFi 6. Theo thông tin sơ bộ, với module WiFi mới, khi PS5 kết nối với WiFi băng tần 2.4 GHz, ăng ten của module sẽ có sức mạnh 4.0/3.5 dBi, nhưng khi kết nối với WiFi băng tần 5 GHz, ăng ten sẽ hoạt động tốt hơn, đạt ngưỡng 6.0/4.5 dBi. Con số này với ăng ten của module J20H100 lần lượt là 6.0/6.0 dBi trên băng tần 2.4 GHz, và 5.0/3.5 dBi trên băng tần 5 GHz.

 

Theo VideoGamesChronicle


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!