Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

6 mẫu balo Converse xứng đáng là “bạn đồng hành” lý tưởng

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Việc sở hữu một chiếc balo Converse là một trong những lựa chọn đúng đắn dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần năng động, cá tính. Trong bài viết này hãy cùng Envilmart điểm qua những nét nổi bật của balo Converse cũng như những mẫu balo Converse xứng đáng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

Đôi nét về balo Converse

 

Điểm làm xiêu lòng những tín đồ Converse chính là những mẫu balo của hãng này có tính ứng dụng cao. Những chiếc balo converse được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, chất lượng của chiếc balo Converse cũng là một điểm cộng lớn vì chúng được làm từ chất liệu Poly có khả năng chống thấm. Do đó bạn có thể sử dụng những chiếc balo Converse trong thời gian dài mà lo sự ảnh hưởng của từng điều kiện môi trường.

Balo Converse được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt

 

Hơn thế nữa, balo Converse với sự đa dạng màu sắc, kích thước sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú và phù hợp riêng với từng nhu cầu sử dụng.

Cho dù bạn đi chơi cuối tuần hay đi học, ba lô Converse sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi dịp. Được thiết kế với các tính năng thiết thực như dây đeo có đệm giúp giảm bớt ma sát và gây đau nhức vai hay ngăn đựng máy tính xách tay và túi đựng chai nước rộng rãi, balo Converse sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn khi sử dụng nó cả ngày dài.

Gợi ý top 6 mẫu balo Converse được ưa chuộng

Nếu bạn yêu thích balo Converse thì hãy tham khảo ngay 6 gợi ý dưới đây để dễ dàng lựa chọn nhé.

Balo Converse Go 2 

Balo Converse Go 2 là dòng balo kinh điển của thương hiệu Converse với các màu sắc chủ đạo như đỏ, xanh dương, xanh đậm, đen. Bạn có thể dễ dàng phối  balo Converse Go 2 với các outfit đi làm, đi học tạo nên một tổng thể vô cùng năng động và bắt mắt.

Balo Converse Speed 2 

Balo Converse Speed 2 gây ấn tượng với người đối diện bằng dòng chữ Converse trải dài trên mặt trước của balo. Chiếc balo này được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại mà không lo quần áo hay đồ đạc bên trong bị ẩm ướt do điều kiện thời tiết bên ngoài tác động vào.

Balo Utility Converse

 

Balo Utility Converse bỏ xa các giới hạn của những chiếc balo thông thường khác. Chiếc balo này làm từ chất liệu nylon ripstop siêu bền và đủ cứng cáp để chống được sự hao mòn trong những điều kiện khắc nghiệt như đi trekking, leo núi, cắm trại,…

 

Balo Swap Out Converse

 

Balo thời trang Converse Swap Out mang kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và năng động cực kì thích hợp khi mang đi phòng tập hay du lịch, dã ngoại. Không gian chứa của balo này vô cùng rộng rãi với nhiều ngăn đựng và không gian an toàn dành laptop để bạn có thể bảo quản chúng tốt hơn trong quá trình di chuyển.

 

Balo Bucket Converse

 

“Tính linh hoạt” chính là tính từ nói lên giá trị của chiếc Balo Bucket Converse. Bạn có thể đeo chiếc balo này theo ba cách – qua vai, đeo chéo hoặc đeo ba lô. Chính vì tính biến hóa đó giúp bạn có thể làm mới mình qua nhiều phong cách thời trang khác nhau và không gây nhàm chán khi phải diện đi diện lại một kiểu balo.

 

Balo Happy Camper Straight Edge

Chiếc balo Happy Camper Converse với thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng khiến cho bạn không thể rời mắt bởi cảm giác vui tươi mà nó mang lại. Điểm nhấn trên thân trước balo là chiếc logo được tạo hình nụ cười tạo nên những rung cảm tích cực ở mọi nơi bạn đến.

Để sở hữu một trong 6 chiếc balo lý tưởng này thì bạn có thể liên hệ Envilmart để đặt mua cho mình ngay trong ngày.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!