Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

TOP những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới hiện nay

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Danh sách 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới hàng đầu mà anh em nên biết

Đối với cánh đàn ông thì đồng hồ không chỉ là một công cụ để xem giờ mà nó chính là một món trang sức trên tay, đẳng cấp của bạn được sẽ được tôn lên một bậc mới khi đeo một chiếc đồng hồ đẹp trên tay. Vậy những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới nào sẽ giúp bạn làm điều đó? Hãy cùng Envilmart tìm hiểu nhé.

TOP 1: Đồng hồ Rolex

 

Nói đến Rolex thì chúng ta chắc không cần phải nói về độ xa hoa của nó nữa, đây là một trong các thương hiệu đồng hồ đạt chứng chỉ Chronometer, một chỉ số về độ chính xác trong chuyển động mà chỉ có 0,3% thương hiệu đạt được điểu này. Mỗi năm, Rolex chỉ sản xuất khoảng 2.000 chiếc đồng hồ, mỗi sản phẩm ra đời đều mang lại cảm giác sang chảnh bằng các chất liệu xa hoa như kim cương, vàng, bạch kim và luôn phải trải qua những công đoạn vô cùng khắt khe trước khi đến tay người dùng.

Rolex có lẽ luôn là niềm mơ ước với những quý ông yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới.

TOP 2: Đồng hồ OMEGA

 

Rlex là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ khác ngoài Rolex được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ được săn lùng nhất hiện nay, là một hãng đồng hồ được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Vào những năm gần đây thì Thương hiệu Omega đang dần thay đổi phong cách, tính năng và thiết kế của những chiếc đồng hồ, điều này giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.

TOP 3: Đồng hồ Ogival

 

Tiếp tục là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Ogival đã chọn biểu tượng cá nhảy cho mình để tiến vào ngành công nghiệp đồng hồ đầy cạnh tranh tại Thụy Sĩ, biểu tượng này chính là tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu và phước lành. Ogival xuất hiện khá sớm vào năm 1903 với những chiếc máy đo thời gian vô cùng chính xác trong ngành hàng hải.  Các thiết kế của hãng này mang đậm phong cách Á đông và kết hợp giữa văn hóa Á - Âu, mang đến sự phá cách độc đáo tới người dùng.

TOP 4: Đồng hồ Tissot

 

Chúng ta tiếp tục biết đến một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác đến từ Thụy Sĩ đó là Tissot, thương hiệu này được xem là thương hiệu có mặt lâu đời nhất trên thị trường đồng hồ hiện nay khi được ra đời vào năm 1853. Hiện nay Tissot đã có hơn 14.000 đại lý bán lẻ trên 160 quốc gia trên thế giới.

Nói đến Tissot thì chúng ta phải nhắc đến tính năng mà hãng là người tiên phong như: kháng từ, plastic, đồng hồ đã, đồng hồ gỗ, đồng hồ cảm ứng T-touch. Tissot chính là một hãng luôn đem đến giá trị tuyệt vời cho chiếc đồng hồ và là một trong những top đầu về phát triển đồng hồ đeo tay.

TOP 5: Đồng hồ Jaeger-LeCoultre

 

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre (viết tắt JLC) chính là một trong 5 thương hiệu hàng đầu về đồng hồ hiện nay, với những bộ máy cực kì tinh xảo, hãng đã ra đời không dưới 250 cơ cấu chuyển động khác nhau của đồng hồ, đây chính là một điều mà ít có hãng nào làm được. Chính vì ưu thế về kỹ thuật mà JLC được xem là người điểm dấu son vĩ đại nhất trong chế tạo đồng hồ.

TOP 6: Đồng hồ Longines

 

Longiness là một thương hiệu đồng hồ với những thiết kế cổ điển, đơn giản hay các thiết kế trẻ trung, hiện đại, chính vì thế àm Longines được đa số người dùng ưa chuộng với chất lượng tốt mà giá cả không quá cao như các hãng khác.

TOP 7: Đồng hồ Patek Philippe

 

Độ tinh xảo, thời gian để chế tác ra một chiếc đồng hồ Patek Philippe chính là điều làm nên thương hiệu của nó, đây là một thương hiệu đồng hồ vô cùng đắt đỏ, quý phái và sang chảnh bậc nhất hiện nay, tuy không có bất kì viên đá quý nào trên đó nhưng có những chiếc đồng hồ Patek Philippe có giá lên tới vài chục triệu USD vì sự quý hiếm, độc đáo của nó.

TOP 8: Đồng hồ Hublot

 

Với những chiếc đồng hồ nam vô cùng khỏe khoắn và cứng cáp thì Hublot là hãng thiên về thời trang hơn là bộ máy, họ không tập trung nhiều vào bộ chuyển động của đồng hồ mà luôn chạy theo về xu hướng thời trang.

TOP 9: Đồng hồ Richard Mille

 

Richard Mille là một thương hiệu đồng hồ mới thành lập vào cuối thế kỷ 19 nhưng hãng đã đạt được vô số thành công khiến cho các nhà sản xuất khác phải ghen tị. Do nắm bắt được công nghệ nên hãng đã chọn cho mình một con đường riêng làm cốt lõi đó là: Micromechanics – Vi cơ học.

TOP 10: Đồng hồ F.P.Journe

 

Chỉ có 7 cửa hàng trên toàn thế giới và nó chỉ giành cho những người am hiểu về đồng hồ, đam mê dòng đồng hồ xa xỉ. Để mua được một chiếc đồng hồ F.P.Journe là một việc khó khăn đối với những người yêu thích bởi sự xa xỉ của nó.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về 10 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới vô cùng xa xỉ trên thế giới hiện nay, mặc dù nổi tiếng và xa xỉ thế nhưng vẫn có xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng fake trên thị trường. Để có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng tại Mỹ, các bạn vui lòng liên hệ Envilmart nhé!

Bạn muốn mua đồng hồ chính hãng từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới giá gốc từ nước ngoài?

Gửi link đồng hồ cần mua cho Envilmart, nhận tư vấn miễn phí và báo giá chỉ trong 3-5 phút.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!