Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Top 3 trang web đồ điện tử Nhật Bản đáng mua nhất

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Người tiêu dùng Việt Nam luôn có một sự tín nhiệm nhất định về những mặt hàng từ Nhật bởi những sản phẩm chất lượng, nhất là những mặt hàng về điện từ. Vậy bạn đã biết được những trang web mua đồ điện tử ở Nhật chưa? Hãy cùng Envilmart tìm hiểu top 3 trang web mua đồ điện tử đáng mua nhất ở Nhật bản nhé!

1. Amazon Nhật Bản (amazon.co.jp)

Amazon nhật bản là những website mua hàng trực tuyến có lượng truy cập lớn với sự đa dạng hàng hóa và sản phẩm, được người tiêu dùng tin cậy và yêu thích với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Khi truy cập vào web bạn có thể tìm được gần như tất cả mọi thứ bạn muốn với vô số tiện ích, hàng điện tử và những sản phẩm độc lạ. Amazon nhật còn thu hút khách hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khó mà từ chối. Đây là một trong những trang web order đồ điện tử đáng để người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy. 

2. Rakutan(rakuten.co.jp)

Rakuten là một gã khổng lồ trong ngành thương mại điện tử, một trong những đối thủ nặng ký của Amazon tại thị trường nhật bản cũng như những thị trường ngoài nước khác. Đây là trang web mua hàng nhật được nhiều nhà bán lẻ và nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Rakutan bán rất nhiều sản phẩm, từ sản phẩm tiêu dùng đến đồ điện tử, đồ công nghệ... . Bạn sẽ tìm được những thiết bị điện tử có thương hiệu nổi tiếng và trang web này có những chương trình khuyến mại hàng ngày giúp người tiêu mua tiết kiệm hơn mà vẫn có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng cao. Đó chính là một trong những lí do giúp Rakuten luôn có những khách hàng trung thành và có thêm vô số những khách hàng mới.

3. Kakaku(kakaku)

Kakaku là một web thương mại điện tử hàng đầu nhật bản, chuyên đánh giá chất lượng, giá cả của các đơn vị kinh doanh tại Nhật( theo tiếng nhật Kakaku là so sánh ). Nguồn hàng tại web này vô cùng phong phú, đa dạng gồm những sản phẩm từ giá rẻ đến những sản phẩm cao cấp khác, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các mặt hàng điện tử Nhật như quạt, máy lạnh, tủ lạnh, tới các thiết bị công nghệ số là những mặt hàng yêu thích của người Việt Nam. Và nếu bạn có nhu cầu tìm website mua hàng điện tử Nhật thì Kakaku là địa chỉ uy tín cho bạn.

Bạn muốn mua đồ từ Trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhưng không biết phải mua như thế nào, ngại có thủ tục hải quan và thuế phức tạp hay những rào cản về ngôn ngữ gây khó khăn trong việc order sản phẩm thì hãy liên hệ với Envilmart - Dịch vụ mua hàng quốc tế. Chỉ cần gửi link sản phẩm, nhận báo giá và đặt hàng, Envilmart sẽ nhanh chóng đem đến quý khách sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.(Hiện tại Envilmart có hỗ trợ mua hàng nhật từ những web Amazon, Rakutan, Uniqlo, Adidas, Nike)

 

-- Nguồn sưu tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!