Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Samsung ra mắt màn hình Odyssey Neo G9 với công nghệ Quantum Mini LED và nhiều tính năng đỉnh cao

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Đèn nền mini LED từng là thứ chỉ dành riêng cho màn hình chuyên dụng. Với các bóng LED có kích thước chỉ bằng một nữa cở tiêu chuẩn, màn hình mini LED có thể mang đến số vùng sáng cục bộ lớn hơn, mang đến độ tương phản siêu bá đạo chỉ kém mỗi màn hình OLED thôi nhưng lại không bị kiện tượng lưu ảnh. Và Samsung Odyssey Neo G9 là một trong những chiếc màn hình gaming đầu tiên trang bị tính năng này.

Hầu như mọi thứ của Odyssey Neo G9 đều có thể sánh ngang với những chiếc màn hình tốt nhất thế giới. Chiếc màn hình này có tỉ lệ siêu rộng 32:9, độ phân giải 5120 x 1440, tần số quét 240Hz và tốc độ phản hồi 1ms. Đương nhiên là nó cũng đi kèm những công nghệ chống xé hình như G-Sync và AMD FreeSync Premium Pro nữa.

Riêng về hệ thống đèn nền thì chiếc màn hình này thực sự là một sản phẩm ấn tượng, khi mà Samsung đã đưa mini LED lên một tầm cao mới mà họ gọi là Quantum Mini LED. Với công nghệ này, bóng LED chỉ có kích thước bằng 1/40 cỡ màn hình LED tiêu chuẩn mà thôi. Kết quả là chiếc màn hình này có thể đạt độ tối 0,0004nit và độ sáng tối đa 2000nit ở chế độ HDR. Nếu bao nhiêu đó vẫn còn chưa đủ hấp dẫn thì đây là một chiếc màn hình “siêu cong”. Với độ cong 1000R và kích thước 49inch, nó sẽ ôm trọn tầm mắt của bạn luôn.

 

Nguồn: Tom’s Hardware


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!