Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Samsung Galaxy Buds 2 chính thức: thiết kế như Buds Pro, chống ồn chủ động

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Galaxy Buds 2 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2, có tính năng chống ồn chủ động cũng như chế độ xuyên âm để khuếch đại âm của môi trường khi cần thiết. Mỗi 1 bên tai sẽ được trang bị 3 micrô, kén của tai nghe hỗ trợ sạc Qi và đạt chuẩn chống nước IPX2. Pin của kén sẽ là 472 mAh, trong khi đó mỗi bên của tai nghe có pin 61 mAh.

Ở chế độ chống ồn, tai nghe khi sạc đầy pin có thể sử dụng được 5 tiếng liên tục (hoặc 20 tiếng nếu tính luôn cả pin của cái kén) và lên tới 7,5 tiếng nếu tắt chế độ chống ồn chủ động (hoặc 29 tiếng với pin của kén). Người dùng bên cạnh việc sạc không dây thì cũng có thể sạc tai nghe thông qua cổng USB Type C.

galaxy-buds-2-tinhte (19).jpg

Mỗi 1 bên tai được trang bị 1 driver cho âm trầm kích thước 11 mm và 1 driver tweeter 6,5 mm. Thông số này tương tự như Galaxy Buds Pro. Ngoài trang bị thừa hưởng nhiều từ "đàn anh" thì Galaxy Buds 2 cũng mang thiết kế có nhiều điểm tương đồng với Galaxy Buds Pro. Thực tế, Galaxy Buds 2 sẽ hơi nhỏ hơn 1 xíu nếu so với Buds Pro, và đây là chiếc tai nghe không dây hoàn toàn nhỏ và nhẹ nhất mà Samsung từng sản xuất.

Tai nghe có tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm tím, xanh, đen và trắng. Phần kén của tất cả các phiên bản đều có màu trắng, khác biệt chỉ nằm ở bên trong cũng như 2 tai nghe. Giá bán của sản phẩm sẽ là 149,99 USD, rẻ hơn mức 199 USD của Galaxy Buds Pro tại thời điểm ra mắt.

Image


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!