Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Pixel 5a sẽ được ra mắt cuối tháng 8, chạy Snapdragon 765G, là Pixel 5 trá hình?

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Pixel 5a sẽ được ra mắt cuối tháng 8, chạy Snapdragon 765G, là Pixel 5 trá hình?

Pixel 5a đã có những thông tin rò rỉ từ nhiều tháng trước, nhưng qua sự kiện Google I/O thì Google vẫn chưa ra mắt chiếc máy tầm trung này, thậm chí đã có thông tin Pixel 5a đã bị huỷ bỏ vì thiếu hụt chip, nhưng ngay sau đó Google đã xác nhận họ vẫn sẽ ra mắt Pixel 5a. Cho đến hôm nay, leaker Jon Prosser đã có thêm những thông tin quan trọng như cấu hình, giá bán và ngày giới thiệu.

[​IMG]

Theo Jon, chiếc Pixel 5a sẽ có giá khởi điểm từ $450 mà thôi, thấp hơn khoảng $50 so với Pixel 4a và Pixel 4a 5G. Jon cũng tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình nhỏ hơn so với Pixel 4a hiện tại, vào khoảng 6.4" với độ phân giải FHD+, tốc độ làm tươi được đề cập “60Hz-90Hz”. Liệu rằng Google có cho phép điều chỉnh tốc độ làm tươi tự động tuỳ vào nội dung như những chiếc điện thoại khác hay không, chúng ta cần phải chờ khi máy ra mắt chính thức.

Về cấu hình, Pixel 5a 5G sẽ chạy con chip của Pixel 5 là Snapdragon 765G, lí do vì đây là con chip tầm trung đã chạy tốt trên Pixel 5 thì không có lí do gì Google không lựa chọn nó cho Pixel 5a, hơn nữa còn tối ưu được chi phí và dây chuyền sản xuất thay vì trang bị Snapdragon 870 hay Snapdragon 860, có thể nói Pixel 5a chính là một biến thể khác của Pixel 5 cũng không sai. RAM của máy sẽ là 6GB và bộ nhớ trong khởi điểm từ 128GB. Điểm đáng chú ý trên Pixel 5a là nó được tích hợp khả năng kháng nước IP67 và viên pin 4650mAh, riêng jack 3.5mm vẫn sẽ được giữ lại.

pixel5a_sample.jpeg

Một tấm hình được cho là chụp từ chiếc Pixel 5a của Google.

Riêng về camera của Pixel 5a vẫn sẽ như truyền thống của những chiếc Pixel từ trước đến giờ, thuật toán xử lý hình ảnh của Google sẽ là điểm mạnh, đưa chất lượng hình ảnh từ những Pixel a-series chiếm top những chiếc điện thoại chụp hình ấn tượng trong phân khúc.

Pixel 5a được Jon dự đoán sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 8, rất sát với thời gian Google dự kiến giới thiệu hai chiếc flagship Pixel 6/Pixel 6 Pro đâu đó giữa tháng 9 hoặc đầu tháng 10. Cũng không loại trừ khả năng Google sẽ giới thiệu 3 chiếc máy này chung trong một sự kiện.

 

 

Theo Android Police.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!