Thông báo: THÔNG BÁO TẠM NGƯNG WEBSITE ĐỂ UPDATE DỊCH VỤ TỪ 01/06/2024. ĐƠN HÀNG CŨ HỖ TRỢ ĐẾN 30/6
Đặt câu hỏi

Phát cuồng 4 dòng son thạch ướp hoa nàng nào cũng muốn có

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Son thạch ướp hoa gây cơn sốt trong giới làm đẹp vì mang phong cách trang điểm tự nhiên đi liền với các thành phần từ thiên nhiên và vẻ ngoài đầy ngọt ngào, đáng yêu. Nếu bạn đang muốn sở hữu một dòng son thạch chất lượng thì hãy cùng Envilmart khám phá chi tiết hơn về các mẫu son đang được yêu thích qua chia sẻ dưới đây. 

Son thạch ướp hoa Kaili Jumei

Son thạch ướp nước hoa Kaili Jumei là dòng son thạch tiên phong giúp và nổi tiếng với thiết kế bông hoa 3D trong suốt cực đáng yêu và làm say đắm bất kì cô gái nào yêu cái đẹp. Son Kaili Jumei nổi bật với 2 dòng sản phẩm chính là son thạch ướp hoa 3D và son thạch chứa hoa hòa trộn với kim tuyến ánh vàng.

Thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng

Say đắm với vẻ ngoài đầy quyến rũ

Son thạch Kaili Jumei làm phái đẹp mê đắm với vẻ ngoài căng mướt và trong veo như viên kẹo ngọt

Phần lõi được thiết kế duyên dáng với một bông hoa xinh xắn được bao phủ bởi lớp kim tuyến lấp lánh làm cho biết bao cô nàng lịm tim và phải lòng chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đi liền với thiết kế ngọt ngào, dòng son này còn mang đến mùi hương thanh thanh và dịu ngọt mỗi khi cham lên bờ môi mềm mại của phái đẹp và khiến nàng cảm thấy vui sướng ngất ngây.

Sắc son nhẹ nhàng đầy tự nhiên

Son thạch Kaili Jumei xinh xắn này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang tìm kiếm một thỏi son có màu sắc tự nhiên và dịu nhẹ. Một điều thú vị là thỏi son đáng yêu này có khả năng tự điều chỉnh màu son phù hợp với chất môi và nhiệt độ môi trường người dùng.

Chính vì thế đây là ưu điểm nổi bật và tuyệt vời mà không phải dòng son nào cũng có.

Bên cạnh đó dòng son này được xem như là một loại son dưỡng mang đến sắc hồng phớt nhẹ nhàng, tự nhiên.

Một điều hay ho là khi đánh son Kaili Jumei lên môi chúng không quá bóng mà mang đến cho môi xin của bạn sự căng tràn sức sống nhờ các thành phần tự nhiên trong dầu hạt nho, dầu olive và tinh dầu lavender.

Chính vì thế son thạch có tác dụng mang lại hiệu quả cao trong việc dưỡng môi, ngăn chặn sự nứt nẻ. Bạn  có thể sử dụng son Kaili Jumei trước bước đánh son lì để giữ màu son tốt hơn và không làm môi hư tổn.

Son thạch SUMEITANG

Dòng son này từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của phái đẹp tại nhiều quốc gia khác nhau. Nó được đánh giá cao về thành phần lẫn hiệu quả mang lại cho người dùng.

Mang đậm thành phần thiên nhiên

Son thạch Sumeitang được làm từ các thành phần tự nhiên với các tinh chất chiết xuất lô hội, sáp ong, dầu ô liu và vitamin E.

Dòng son này có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho môi, dưỡng ẩm và cấp nước cho da môi để giữ cho đôi môi của bạn trông mọng nước và căng đầy sức sống. Ngoài ra son thạch Sumeitang còn giúp chống nứt nẻ môi và đẩy lùi hiệu quả các nếp nhăn ở môi.

Thành phần tự nhiên vô cùng an toàn

Tô hồng sắc môi 

Son thạch dưỡng môi Sumeitang có khả năng làm sáng màu môi của bạn và giữ cho các lớp son được đánh sau cùng bền màu lâu trôi hơn.

Đặc biệt, sòng son thạch dưỡng ẩm Sumeitang có khả năng thay tùy chỉnh màu son theo nhiệt độ cơ thể và giá trị PH. Màu son trên môi của bạn sẽ nhạt hơn khi bạn lạnh và đậm màu hơn hơn khi bạn ấm.

Son có mang đến độ dưỡng ẩm lâu dài và màu son không thấm nước giúp bạn có thể ăn uống hoặc tham dư tiệc tùng thoải mái mà không lo bay màu son.

Với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đỏ tím, đỏ nude, đỏ cam, hồng, đỏ tươi,…  và thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo. Bên cạnh đó dòng son Sumeitang độc đáo này có thể là món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè.

Son thạch ướp hoa Pretty Diva

Pretty Diva là một trong những sản phẩm khiến hội chi em phát cuồng ngay khi xuất hiện. Dòng son này không có có thiết kế đẹp mà khi lên màu cũng rất cuốn hút.

Sức cuốn hút không thể chối từ

Sở hữu một chiếc son thạch ướp hoa Pretty Diva sẽ khiến cho bạn phải mê đắm và những chị em khác phải trầm trồ! Dòng son thuần tự nhiên được thiết kế có hoa cúc thật bên trong có thể chinh phục mọi chiếc môi nứt nẻ, và khô tróc!

Son thạch ướp hoa Pretty Diva nổi bật với Màu hồng cho búp bê Barbie. Sau khi được thoa lên môi, dòng son này sẽ biến thành một màu hồng bóng trong suốt đáng yêu. Tùy theo độ PH và nhiệt độ cơ thể của bạn mà màu son sẽ biến hóa đậm nhạt, mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ trong mỗi lần tô son.

Đánh bật một cây son dưỡng thông thường

Son thạch ướp hoa Pretty Diva được làm từ thành phần tự nhiên bao gồm Vitamin E, sáp Candelilla, Dầu hạt Jojoba, Squalane và các thực vật khác mang đến một mùi hương dễ chịu, an toàn và không gây hại cho môi.

Với tác dụng dưỡng ẩm mỗi chuyên sâu, son thạch Pretty Diva giúp ngăn môi nứt nẻ, chống lão hóa môi, căng tràn sức sống và giữ màu bền lâu.

Son thạch Dageda

Nếu bạn yêu thích dòng son thạch ướp hoa thì đừng bỏ qua Dageda. Đây là mẫu son cũng được đánh giá cao nhờ khả năng biến hóa giúp chị em luôn xinh đẹp lung linh.

Biến hóa với nhiều vẻ ngoài ấn tượng

Dòng son thạch Dageda với 4 màu phổ biến có thể giúp bạn biến hóa với đa dạng các kiểu trang điểm và sắc thái khác nhau, làm cho cuộc sống hằng ngày của bạn thêm nhiều niềm vui và sắc màu.

Các màu sắc nổi bật của dòng son này xanh táo, tím Blueberry, hồng dâu và vàng chanh.

Dòng son thạch Dageda được thiết kế giúp cá nhân hóa trải nghiệm màu môi theo nhiệt độ và độ ẩm PH môi của bạn. Chính vì thế chỉ với một cây son mà bạn có thể tận hưởng nhiều màu sắc khác nhàu tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Tự tin trong mọi tình huống 

Son thạch Dageda được làm từ dầu dừa tự nhiên, quả bơ chọn lọc, nước ép hạt mỡ tự nhiên và Vitamin E dưỡng ẩm để giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước và căng mọng.

Bên cạnh đó son thạch Dageda còn giúp dưỡng ẩm sâu từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng, loại bỏ tế bào chết và làm giảm nếp nhắn môi giúp môi ngày càng khỏe mạnh và không còn nứt nẻ.

Với các thành phần tự nhiên chứa các sắc tố siêu nhỏ làm cho màu son của bạn lâu trôi và chịu được tác động mạnh.  Vì thế mà bạn có thể thoải mái uống nước và ăn uống mà  không bị nhòe, chảy máu môi hoặc phai màu

Dễ dàng tẩy sạch son thạch Dageda với dầu tẩy trang.

Bạn có thể tự tin dùng chúng để trang điểm đơn giản hàng ngày, đi mua sắm và hay đi dự tiệc. Chỉ cần đánh một lớp son thạch Dageda bạn ngày tức thì đã có một sự quyến rũ phi thường!

Với 4 dòng son thạch ướp hoa mà Envilmart chia sẻ trên đây, chắc hẳn hội chị em sẽ luôn có được bờ môi xinh và diện mạo cuốn hút khi ra ngoài. Tuy nhiên, dòng son này còn có nhiều màu sắc nên bạn cần chọn loại phù hợp với màu sắc và sở thích nhé.

 


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!