Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ da với 4 viên uống chống nắng dưới đây

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Viên uống chống nắng là gì? 

Viên uống chống nắng, hay còn gọi là viên chống nắng nội sinh, là một trong những loại thực phẩm chức năng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này ngay từ đầu đã vướng phải những tranh cãi như: có thay thế kem chống nắng được không? hoặc có bảo vệ da như kem chống nắng truyền thống hay không.

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ da với 4 viên uống chống nắng dưới đây - Ảnh 1.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, viên uống chống nắng tuy không thể thay thế kem chống nắng, nhưng nó lại khắc phục được những nhược điểm của kem chống nắng. Đầu tiên phải kể đến việc kem chống nắng bị trôi, nhưng khi kết hợp viên uống chống nắng thì việc bị trôi kem chống nắng cũng chẳng là vấn đề to lớn. Bên cạnh đó, các viên chống nắng còn được bổ sung những dưỡng chất tốt cho da và cơ thể, nuôi dưỡng từ bên trong, thậm chí còn chống lão hóa, giảm tác động của ánh nắng mặt trời lên da. 

Trong điều kiện tia UV ngày càng độc hại như ngày nay, thì việc bảo vệ cho cơ thể 1 lá chắn nữa là hoàn toàn cần thiết. Dưới đây là 4 sản phẩm viên uống chống nắng được yêu thích nhất và được các chị em tin tưởng suốt thời gian vừa qua.

Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

Ứng cử viên đầu tiên phải kể đến Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement. Đây là sản phẩm viên uống chống nắng nội sinh được đánh giá cao và nhận nhiều lời ca ngợi từ các tạp chí danh tiếng như Vogue, Latina, Kids LA Magazine, Allure, Elle, Jane and Health.

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ với 4 viên uống chống nắng dưới đây - Ảnh 2.

Viên uống chống nắng nội sinh Murad Pomphenol Sunguard được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại viện nghiên cứu Murad, tập trung khai thác sử dụng chiết xuất hạt lựu với lượng chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại những tổn thương mà ánh nắng mặt trời và tia UV gây ra cho làn da, từ đó ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da sớm từ bên trong, cũng như chỉnh sửa những tổn thương về tế bào an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, giảm nguy cơ da sạm màu.

Thành phần của Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement

- 100% Chiết xuất từ Hạt lựu: có khả năng cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại gốc tự do gây hại trong cơ thể, giảm đến hơn 80% dấu hiệu lão hóa sớm của da.

- Ellagic Acid 5%, một hoạt chất polyphenol cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và quyền năng bảo vệ da.

Sản phẩm không chỉ có thể sử dụng khi ra nắng mà còn có thể sử dụng hàng ngày nhằm bảo vệ tối đa làn da khỏi tia UV tiềm ẩn. Để đạt kết quả chống nắng tốt nhất, nên kết hợp sử dụng viên uống chống nắng nội sinh Murad Pomphenol Sunguard cùng 1 sản phẩm kem chống nắng với chỉ số từ SPF 30 trở lên.

Puritan's Pride Pomegranate Extract

Cũng là 1 sản phẩm chiết xuất hạt lựu, Puritan's Pride Pomegranate Extract là một cái tên khá khiêm tốn trong danh sách này. Không chỉ bởi giá thành thấp mà còn là bởi sinh sau đẻ muộn. Puritan's Pride Pomegranate Extract từ hãng Puritan's Pride, một trong những công ty sản xuất thực phẩm chức năng lớn nhất tại Mỹ, với hơn 2000 loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe và phân phối trên toàn thế giới. 

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ với 4 viên uống chống nắng dưới đây - Ảnh 3.

Thành phần chính của Puritan's Pride Pomegranate Extract:

- Punica Granatum (chiết xuất từ quả lựu).

- Acid Ellagic: là thành phần chính trong các loại thuốc bôi để ngăn ngừa nám.

- Vitamin C: phục hồi da bị tổn thương, tăng sức đề kháng và làm sáng da.

- Hydroalcoholic: giảm thiểu tình trạng ố vàng trên răng.

Công dụng đầu tiên phải kể đến là bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời từ sâu bên trong. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố trên da (một trong những tác hại của ánh nắng mặt trời). Ngoài ra, với sự kết hợp giữa chiết xuất hạt lựu và Vitamin C, sản phẩm còn có khả năng chống lão hóa và làm mờ vết thâm nữa. 

UV Fine Care Plus

Nhắc đến các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thì Nhật Bản cũng là 1 trong những nước đi đầu rất nhiều công nghệ và sản phẩm nổi tiếng. Fine là thương hiệu chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng tại Nhật Bản. 

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ với 4 viên uống chống nắng dưới đây - Ảnh 4.

UV Fine Care Plus được biết đến là viên chống nắng nội sinh chứa Vitamin E, chiết xuất dứa, Protein, Lipid, Carbohydrate. Những thành phần này đều có lợi cho da giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB và cấp ẩm cho làn da luôn trắng sáng mịn màng. Chưa hết, viên uống này còn bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng xanh, cũng là 1 trong những kẻ thù của làn da. Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như TV, điện thoại thông minh, máy tính… âm thầm tấn công trực diện và làm tổn thương da chúng ta hàng ngày bởi cường độ tiếp xúc liên tục. UV Fine Care Plus chính là một trong những giải pháp khắc phục những tác hại này.

MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules

Có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules là thực phẩm chức năng bổ sung dạng viên uống giúp cải thiện khả năng phòng vệ tự nhiên của làn da trước tia tử ngoại, nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong đồng thời ngăn ngừa da bị phá hủy, xấu đi và cải thiện diện mạo da tươi trẻ, không còn sạm nám tối màu.

Mùa dịch ở nhà không bôi kem chống nắng cũng chớ quên bảo vệ với 4 viên uống chống nắng dưới đây - Ảnh 5.

MartiDerm Pigment Zero DSP Antiox Capsules nổi bật với thành phần chống oxy hóa mạnh bao gồm phức hợp NutroxSun® (Hương Thảo & Bưởi), Lycopene, Beta-carotene, vitamins A, E và C giúp tăng cường khả năng phòng vệ tự nhiên của da chống lại bức xạ UV, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mặt trời như nếp nhăn, da chùng nhão, kém săn chắc…

Một số công dụng khác:

- Trung hòa gốc tự do có mặt trong ánh nắng và môi trường ô nhiễm, giảm thiểu các tổn thương da.

- Hỗ trợ làm mờ các đốm nâu, sạm nám, tàn nhang, thâm mụn... nuôi dưỡng làn da sáng mịn màng và đều màu rạng rỡ.

- Bên cạnh đó, Vitamin A, Vitamin C, Beta-carotene, Lutein, Selenium là những thành phần bổ sung rất có lợi cho đôi mắt, góp phần giúp mắt sáng khỏe, bảo vệ mắt khỏi tác động của tia cực tím và ánh sáng xanh.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!