Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Lộ ảnh thực tế Huawei P50: nhìn rất sang, cụm camera độc dị?

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc mới đây đã xuất hiện hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là Huawei P50. Theo như hình thì mặt sau khá đơn giản với điểm nhấn là 2 vòng tròn chứa các cảm biến camera nhìn khá bắt mắt, ngoài ra còn có ống kính tiềm vọng.

Theo thông tin rò rỉ trước đó thì P50 sẽ có 3 camera với camera chính sử dụng cảm biến IMX707 mới nhất, ống kính siêu rộng IMX600 và một ống kính tele 3x. P50 Pro sẽ có cụm 4 camera bao gồm IMX800 + OV64A + kính tiềm vọng 5x + cảm biến ToF mới. Camera chính IMX800 là cảm biến lớn nhất trong lịch sử của Sony (1/1,18 inch), hứa hẹn cải thiện chất lượng ảnh rất nhiều, đặc biệt là chụp đêm.

Về hiệu năng thì Huawei sẽ áp dụng chiến lược chip kép giống như Samsung với một phiên bản sử dụng Snapdragon 888 4G còn phiên bản còn lại chạy Kirin 9000 series. Lý do là vì Huawei thiếu hụt chip Kirin 9000 nên phải chuyển qua dùng chip Qualcomm, nhưng chỉ được sử dụng phiên bản Snapdragon 888 4G thay vì 5G do lệnh cấm của Mỹ. Và đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên bán ra cài sẵn HarmonyOS.

 

 

Theo: Gizchina


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!