Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Hướng dẫn bán hàng trên TikTok ngày nổ cả trăm đơn hàng - Phần 1

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


TikTok là gì? Bán hàng trên Tik Tok tại sao lại trở thành xu hướng và hấp dẫn đến thế? Cách bán hàng trên Tik Tok như thế nào hiệu quả? Đọc ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Tik Tok, đăng nhập Tik Tok, cách quản trị profile cá nhân và cách bán hàng trên Tik Tok thu nhiều lợi nhuận nhất.

1. TikTok là gì? Bán hàng trên Tik Tok có tốt không?

TikTok là một ứng dụng truyền thông mạng xã hội được phát triển bởi hãng công nghệ ByteDance và được ra mắt vào tháng 9 năm 2016. Phát triển trên nền tảng một ứng dụng chuyên chia sẻ những video ngắn về sự sáng tạo, kiến thức, những khoảnh khắc đáng quý trong cuộc sống.

Nhanh chóng chiếm được tình yêu của giới trẻ, năm 2018 TikTok được biết tới là mạng xã hội được tải nhiều nhất, vượt qua Instagram – ứng dụng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất lúc bấy giờ. 

TikTok được dự báo sẽ trở thành một mạng xã hội khổng lồ sánh ngang với Facebook, hứa hẹn là một thị trường tiềm năng cho những bạn yêu sáng tạo và công nghệ. 

Nhu cầu sử dụng TikTok tăng đột phá

Như bạn đã biết, TikTok đã cực kỳ phổ biến tại Châu Á, và vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu giảm nhiệt nào. Những thống kê của sau sẽ giúp bạn thấy rõ điều này.

Với hơn 800 triệu người dùng trên toàn thế giới và 1.000.000 lượt xem mỗi ngày, chắc chắn video bán hàng trên Tik Tok sẽ tiếp cận được rất nhiều người xem tiềm năng, việc của bạn là làm sao để biến họ thành khách hàng của mình.

Bán hàng bằng video sáng tạo

Dựa trên nền tảng công nghệ di động, TikTok mang tới cho người dùng những hiệu ứng, công cụ, giúp người sử dụng dễ dàng tạo ra một video ấn tượng, tận dụng tối đa sự sáng tạo là cách bán hàng trên Tik Tok hiệu quả ngay trên điện thoại của mình.

Khả năng tạo hiệu ứng thần tốc

Thời gian qua, những video trên TikTok cực kỳ phổ biến, có những video còn trở thành hiện tượng và được người dùng chia sẻ nhiệt tình. Không những chỉ chia sẻ trên tài khoản TikTok, bạn có thể chia sẻ video của mình trên các kênh khác như: Facebook, Youtube,… Đây sẽ là công cụ tốt nhất để Viral cho cộng đồng.

2. Mặt hàng nào nên lựa chọn để bán trên Tik Tok

Nếu bạn là người có chơi Tik Tok thì bạn cũng biết rằng đa số người dùng Tik Tok đều là độ tuổi từ 14 – 27, cho nên những mặt hàng bạn kinh doanh nên dành cho giới trẻ, như vậy mới thu hút.

Những sản phẩm dễ kinh doanh: Các mặt hàng về thời trang nhưng phải hợp thời và theo trend, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ handmade, đồ ăn,…

Quảng bá thương hiệu: Bạn có thể dùng Tik Tok để quảng bá thương hiệu về du lịch, cộng đồng, thương hiệu quần áo, thương hiệu mỹ phẩm,… Ví dụ: để quảng bá về một nơi du lịch bạn có thể quay một video theo trend tại nơi du lịch đó.

 

-- Nguồn Sapo --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!