Thông báo: THÔNG BÁO TẠM NGƯNG WEBSITE ĐỂ UPDATE DỊCH VỤ TỪ 01/06/2024. ĐƠN HÀNG CŨ HỖ TRỢ ĐẾN 30/6
Đặt câu hỏi

Google bán ra Pixel 4a 5G màu trắng Clearly White bản không khoá mạng, giá $499, đẹp quá đẹp!

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Trước đây khi Google ra mắt Pixel 4a 5G chung với Pixel 5, họ có một phiên bản màu trắng Clearly White rất đẹp nhưng đáng tiếc lúc đó, phiên bản trắng muốt này chỉ được Verizon bán độc quyền và phải sử dụng các dịch vụ của Verizon. Nhưng bây giờ thì Google đã bán ra bản không khoá mạng để đông đảo người dùng dễ tiếp cận hơn.

Về thiết kế thì nó không khác gì so với Pixel 5 cả, chỉ có màn hình to hơn mà thôi, đạt 6.2-inch, độ phân giải Full HD+ và phần cằm dày hơn một xíu. Điểm nhấn của các điện thoại Pixel đó chính là phần nút nguồn tương phản với máy, ở phiên bản Clearly White này chúng ta sẽ có nút nguồn màu xanh mint rất đẹp và trang nhã, còn lại gần như không khác gì, mặt lưng vẫn là nhựa cao cấp và cảm biến vân tay ở mặt sau, cụm camera giống Pixel 5 với camera chính 12.2 MP và camera Ultrawide 16MP, camera selfie khoét lỗ thì 8MP.

Cấu hình của Pixel 4a 5G cũng không khác gì Pixel 5, chúng ta có SoC Snapdragon 765G hỗ trợ 5G băng tần sub-6 (không có mmWave), RAM 6GB và bộ nhớ trong là 128GB. Máy sẽ bán ra với mức giá là $499 trên Store của Google. Tất nhiên giá rẻ hơn Pixel 5 thì đổi lại Pixel 4a 5G sẽ không có tiêu chuẩn kháng nước IP68 và sạc không dây.

Trước đây, Google cũng bán ra phiên bản không khoá mạng của Pixel 4a (không có 5G) màu xanh mà Google gọi là Barely Blue cũng rất đẹp, mình rất thich cách mà Google làm màu sắc cho các thiết bị Pixel của mình, rất nổi bật và vui vẻ, tươi trẻ, yêu đời ????. Tóm lại với Pixel 4a, chúng ta sẽ có hai màu sắc là đen (Just Black) và xanh dương nhạt (Barely Blue), Pixel 4a 5G sẽ có hai màu là đen (Just Black) và trắng (Clearly White) còn Pixel 5 sẽ có hai màu đen (Just Black) và màu xanh lá nhạt (Sorta Sage).

Xanh cực đẹp và dịu dàng.

Theo: BlackBerryz


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!