Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Đây là những món đồ công nghệ bạn có cả "núi tiền" cũng không mua được!

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Dưới đây là danh sách những món đồ công nghệ đắt và hiếm nhất trên thế giới hiện nay. Những món đồ này đắt và hiếm đến nỗi bạn có chi cả tỷ cũng không thể mua nổi!!!

Apple 1 - Hơn 1 triệu USD

Đây là chiếc máy tính đầu tiên của Apple được ra mắt vào năm 1976. Với mức giá lên tới 666 USD, đây cũng là chiếc máy tính cá nhân đắt nhất trên thị trường vào thời điểm đó. Tất nhiên, để kiếm được 1 chiếc máy hoạt động ổn định cho đến ngày nay là một điều cực kỳ khó khăn.

Năm 2014, một chiếc Apple 1 hiếm hoi còn hoạt động được một cách ổn định đã được bán với giá 905.000 USD tại 1 cuộc đấu giá tại Bonhams ở thành phố New York. Bảo tàng Henry Ford đã mua chiếc máy tính Apple 1 đó trong cuộc đấu giá. Đây là một trong số ít máy tính Apple 1 đầu tiên do chính Steve Wozniak và Steve Jobs lắp ráp. Và đây là chiếc Apple 1 duy nhất trên thế giới hiện có chữ ký của Steve Wozniak - nhà đồng sáng lập Apple. Cho đến nay, mức giá của chiếc máy này đã lên tới hơn 1 triệu USD và tất nhiên rồi, bạn có tiền cũng không thể mua được.

Mac Pro 2013 Product RED - 977.000 USD

Mac Pro 2013 - phiên bản “thùng rác" chắc cũng không còn quá xa lạ đối với dân công nghệ. Nó được coi là một trong những chiếc Mac Pro thất bại nhất mà Apple từng làm ra từ trước đến nay. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết tới phiên bản Product RED của chiếc máy này.

Chỉ có đúng 1 chiếc Mac Pro 2013 Product RED được Apple sản xuất ra mà thôi. Đây là chiếc máy duy nhất được Apple sản xuất ra với mục đích đấu giá. Số tiền đấu giá của chiếc máy này đã lên tới 977.000 USD vào thời điểm năm 2013. Số tiền thu được sẽ gửi đến tổ chức từ thiện Bono's Product (RED), tổ chức chiến dịch chống lại AIDS, bệnh lao và bệnh sốt rét. Vào thời điểm hiện tại, mình nghĩ rằng nó không chỉ dừng lại ở con số 977.000 USD đó đâu các bạn nhé!

EarPods vàng 18K nguyên khối - 461.000 USD

Cũng chỉ có đúng 2 chiếc EarPods vàng 18K được Apple sản xuất và cũng nhằm mục đích đấu giá tại sự kiện vào năm 2013. Với mức giá lên tới 461.000 USD, đây hiện đang là 2 chiếc tai nghe có dây đắt nhất thế giới hiện nay. Đúng là Apple thời Jony Ive trông sang chảnh thực sự!

Hart Audio D&W Aural Pleasure - 5 triệu USD

Hart Audio D&W Aural Pleasure hiện đang là dàn loa đắt nhất trên thế giới hiện nay. Hệ thống âm thanh này sở hữu cho mình những công nghệ tối tân nhất giúp mang lại những trải nghiệm âm thanh lập thể tuyệt đỉnh khó có được với bất kỳ một bộ loa nào khác. Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất chỉ bán ra thị trường một số lượng rất giới hạn thiết bị âm thanh này cũng là nguyên nhân khiến cái giá của nó bị đội lên một cách không tưởng.

Phiên bản bằng đồng của máy bạn có thể mua được dễ dàng với mức giá 64.000 USD. Tuy nhiên, phiên bản “max ping" được làm bằng 100kg vàng 18K thì số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu nó lên tới 5 triệu USD. Tất nhiên, nếu bạn có 5 triệu USD, bạn cũng chưa chắc đã sở hữu được chúng vì nó cực kỳ hiếm và “không phải cứ gạ kèo là mua được"!

Luvaglio: Chiếc laptop hiện đại đắt nhất hành tinh - 1 triệu USD

Luvaglio One Million Dollar Laptop: Cái tên nói lên tất cả, chiếc laptop này trị giá 1.000.000 USD và chắc chắn chỉ dành cho những người siêu giàu như các ông trùm giàu mỏ Trung Đông hay các tỷ phú Nga nổi tiếng chịu chơi. Được sản xuất theo đơn đặt hàng và mỗi sản phẩm lại có thiết kế độc nhất tùy theo yêu cầu của “thượng đế’’. 

Khách hàng còn có thể tùy chọn vật liệu vỏ máy bằng gỗ quý, thép hay bạch kim. Điểm nhấn của máy chính là nút Power được đính kim cương. Ngoài ra, siêu phẩm này còn đi kèm một hộp đựng máy được chế tác thủ công bằng gỗ quý. Về công nghệ, chiếc laptop Luvaglio có ổ cứng 128GB SSD, MP3 player và màn hình có chức năng tự vệ sinh. 

Leica 0-Serie Nr.107 - Gần 3 triệu USD

Vào năm 2018, một nhà sưu tập ở Châu Á đã trả một khoản tiền khủng 2.97 triệu đô la cho chiếc máy ảnh Leica phim 35mm nguyên mẫu cổ điển tại cuộc đấu giá Westlicht Photographica ở Vienna. Đối với một người dùng bình thường, một nguyên mẫu Leica năm 1923 có thể không có nhiều giá trị nhưng đối với những người đam mê thì chiếc máy ảnh này thực sự là quý hiếm. 

Theo WestLicht, chỉ có 25 chiếc máy ảnh của Ernst Leitz được sản xuất để thử nghiệm và chỉ còn 3 chiếc trong số đó được cho là ở tình trạng "nguyên bản". Trong những năm qua, dòng máy ảnh Leica 0 series đã tăng giá mạnh. 15 năm trước người ta có thể mua một chiếc máy ảnh Leica 0 series với giá 435,000 đô la nhưng giờ đây có người thậm chí trả hẳn 2.9 triệu đô la cho những chiếc máy ảnh dòng này. Đây không hẳn chỉ là đam mê mà có khi còn là một khoảng đầu tư giá trị.

Nintendo PlayStation - Rẻ nhất trong danh sách - 360.000 USD

Nếu bạn chưa biết, Sony đã từng hợp tác với Nintendo để tạo ra Nintendo PlayStation. Chỉ có đúng 200 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới trước khi mối quan hệ giữa Sony và Nintendo bị cắt đứt vào đầu những năm 90. Nintendo PlayStation hiện là mẫu máy trò chơi điện tử đắt nhất được bán đấu giá. 

Mức giá của Nintendo Playstation cũng “khá rẻ”, chỉ vào khoảng 360.000 USD nên tất nhiên, 200 chiếc máy này hiện đều được sở hữu bởi những ông trùm làng công nghệ hiện nay. Mua được nó vào thời điểm hiện tại là điều hoàn toàn bất khả thi. Palmer Luckey - người đồng sáng lập công ty thực tế ảo Oculus của Facebook trước đó đã công khai tiết lộ rằng ông sẵn sàng chi 205,000 đô la cho chiếc máy hiếm có này.

Tạm kết

Đây là danh sách những thiết bị công nghệ có mức giá đắt nhất và hiếm nhất trên hành tinh hiện nay mà mình thống kê được. Đây cũng là những thiết bị công nghệ mà không phải bạn cứ có tiền là sẽ mua được đâu nhé. 

Nếu bạn cảm thấy danh sách này còn thiếu, hãy chia sẻ cho mình biết nhé. Cảm ơn tất cả các bạn!


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!