Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Đập hộp review giày thể thao siêu Hot: Nike Court Royale AC

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Với sự hiện phát triển của ngành thời trang ngày nay, thì ranh giới giữa thể thao và thời trang đã bị xóa nhòa. Từ đó những đôi giày thể thao đã trở nên rất phổ biến, trong đó chúng ta phải kể đến đôi giày Nike Court Royale AC đây là một mẫu giày đang được rất nhiều người săn đón. Bài viết hôm nay mình sẽ đi đập hộp review giày thể thao siêu hót này.

 

Những nét nổi bật của đôi giày Nike Court Royale AC

Nike Court Royale AC được biết đến là một trong những mẫu giày sneaker đang rất được yêu thích nhất của thương hiệu Nike. Dưới đây là những nét nổi bật của mẫu giày này, cụ thể như sau:

Thiết kế tối giản và sang trọng

Khác với những đôi giày sneaker khác, mẫu giày này được thiết kế với một phong cách cổ điển và tốt giản. Hơn nữa được sở hữu một màu sắc nhẹ nhàng cùng với logo màu đối lập. Ngoài ra từng chi tiết của mẫu này được các nhà thiết kế và trau chuốt một cách tỉ mỉ. Tất cả đã tạo nên một mẫu này mang vẻ đẹp sang trọng, khiến người nhìn phải say đắm

Chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian

Những đôi giày mang tên thương hiệu Nike được nổi tiếng là là có độ bền bỉ rất cao. Bên cạnh đó chúng ta phải kể đến mẫu giày Nike Court Royale AC được thiết kế với phần upper có chất liệu là da lộn rất mịn màng đem tới cảm giác mềm mại cho người đi. Hơn nữa với lớp đệm Misole siêu nhẹ sẽ giúp cho đôi chân của bạn dễ chịu suốt cả ngày.

Mẫu giày Nike Court Royale AC có chất liệu cao cấp rất bền bỉ

Mặt khác đế ngoài của đôi giày còn được làm bằng chất liệu cao su chống trượt mang lại cho bạn một cảm giác linh hoạt khi di chuyển. Đồng thời mẫu giày này còn được ra công bằng những công nghệ hiện đại cộng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Từ đó khiến cho đôi giày có sự bền bỉ với thời gian.

Phù hợp với nhiều phong cách thời trang

Mẫu giày Nike Court Royale AC được đánh giá là một mẫu giày mang tính biểu tượng cho thương hiệu Nike. Hơn nữa với thiết kế của mẫu giày này sẽ phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bởi vậy khi sở hữu mẫu giày này bạn hoàn toàn có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác.

Bên trên là những thông tin về mẫu giày Nike Court Royale AC. Mong rằng đây sẽ là một nguồn thông tin thú vị cho bạn, giúp bạn hiểu hơn về mẫu giày này. Đồng thời qua đây bạn đã giải đáp được tại sao mẫu giày này lại được nhiều quan tâm nhiều đến vậy. Đây sẽ là một mẫu giày sneaker đáng để bạn sở hữu.

-- Sưu tầm --

 

Để đặt mua những đôi giày Nike sành điệu bạn có thể lên Envilmart or liên hệ qua Fanpage để được hướng dẫn đặt hàng.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!