Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Card đồ họa vừa bé lại vừa đẹp đến từ Colorful!

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Colorful là một trong những công ty phần cứng máy tính thống trị trên thị trường Trung Quốc, với sản phẩm chủ đạo là bo mạch chủ và card màn hình. Trên thị trường quốc tế, họ nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế đẹp, độc, lạ. Và không thể phủ nhận rằng iGame Mini có thiết kế bắt mắt, nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là chiếc card màn hình với kích thước Mini ITX, nhưng nó trông rất tuyệt. Với chiếc quạt lớn ở trung tâm và mặt trước xung quanh đều được phối màu trắng kết hợp với bạc, 2 bên và mặt sau thì Colorful quết lên 1 lớp màu đen tương phản, làm nổi lên lớp áo trắng bạc ở mặt trước đẹp tuyệt vời của em nó.  Nếu anh em đang muốn xây dựng cấu hình PC của mình với tông màu trắng thì iGame Mini sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Nó có 1 vẻ ngoài bóng bẩy, phá cách, khác lạ so với những thiết kế phổ thông mà chúng ta thường thấy trong các card màn hình khác trên thị trường.

 

 

iGame Mini không chỉ có vẻ ngoài bóng bẩy, bắt mắt. Thông số và hiệu năng của chiếc RTX 3060 tí hon này cũng vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được lõi GPU Ampere GA106 với 3584 lõi CUDA và 12 GB bộ nhớ GDDR6 chạy ở tốc độ 15 Gbps cho băng thông 360 Gbps. Tốc độ xung nhịp của thẻ được duy trì ở mức cơ bản 1320 MHz và mức tăng 1777 MHz nhưng một núm ở bảng IO (One-click OC) đẩy xung nhịp tăng lên đến 1792 MHz để tăng hiệu suất. Ngoài ra, nó còn sở hữu 4 ống dẫn nhiệt 6mm và một mô-đun làm mát bằng quạt tản nhiệt duy nhất với 11 cánh, mang đến cho anh emgame thủ chơi trải nghiệm làm mát tuyệt vời và môi trường chơi game yên tĩnh.

 

Colorful’s iGame Mini RTX 3060 có một đầu nối 8 chân duy nhất với TDP 170W và khuyến nghị nên dùng bộ nguồn máy tính tối thiểu là 550W. Giống như nhiều thẻ Nvidia RTX 30-Series mới, iGame Mini cũng có công nghệ LHR, nó đảm bảo rằng chiếc card màn hình này không sinh ra để khai thác tiền ảo!

 

 

IGame Mini RTX 3060 mới có thể sẽ chỉ được bán ở các thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. Mặc dù chúng ta chưa biết được giá của em nó, nhưng với những gì mà Colorful đã đem đến cũng như tình trạng khan hiếm card màn hình hiện tại, có lẽ GPU này sẽ có mức giá không rẻ. Các chuyên gia đã đưa ra 1 mức giá dự kiến, và nó khoảng 500$ để sở hữu chiếc card đồ họa tí hon đẹp đẽ này.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!