Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Cách mua đồ Sale - off trên Amazon

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Hầu hết tất cả mọi người đặt hàng trên ứng dụng mua hàng amazon đều mong chờ đến đợt giảm giá để săn được những món hàng mà mình yêu thích. Tuy nhiên, việc săn hàng trên amazon cũng cần phải có kinh nghiệm, dưới đây là 3 cách mua đồ sale off trên amazon:

Cách 1: Gõ từ khóa deal tại khung tìm kiếm của Amazon

  • Kết quả sản phẩm giảm giá có liên quan sẽ hiển thị ra cho bạn lựa chọn.
  • Gõ từ khóa deal bằng tiếng Anh vào khung tìm kiếm theo cú pháp “Deal of the + tên sản phẩm cần đặt mua”. Ví dụ: Bạn cần mua Iphone 11 Promax thì nhập “Deal of the iphone 11 promax”.

Cách 2: Xem thông tin khuyến mãi tại trang chủ

  • Thông tin khuyến mãi thường có tại trang chủ của amazon. Bạn chỉ cần kích chọn vào mục “Today’s Deals” để xem tất cả các sản phẩm đang được khuyến mãi. Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần lưu ý chính là chọn mục “Department” bên trái màn hình và tick chọn sản phẩm mình cần tìm để lọc được các sản phẩm nhất định. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm theo giá thì chỉ cần chọn mục “Sort by...” bên trái màn hình và có 4 sự lựa chọn dành cho bạn.

Cách 3: Nhận Email khuyến mãi từ trang mua hàng mỹ online Amazon

  • Ngay sau khi bạn click chọn mục “Today’s Deals” bạn sẽ thấy những dòng chữ nhỏ ở dưới: New deals. Every day. Shop our Deal of the Day, Lightning Deals and more daily deals and limited-time sales. See deals you're watching here, or let the deals come to you by receiving our daily deals email.
  • Kích chọn “Daily deals email”, chọn Continue như vậy là bạn sẽ nhận được thông tin khuyến mãi của trang mua hàng mỹ online Amazon sẽ gửi mail cho bạn hàng ngày.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!