Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

BEOPLAY EQ True Wireless chống ồn chủ động đầu tiên của B&O, giá 399$

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


BEOPLAY EQ True Wireless chống ồn chủ động đầu tiên của B&O, giá 399$

Bang & Olufsen vừa ra mắt mẫu tai nghe true wireless chống ồn chủ động của mình với tên gọi Beoplay EQ. Sản phẩm được trang bị bluetooth 5.2, thời lượng pin sử dụng kèm case đạt 20h. Beoplay EQ sẽ được chính thức bán ra vào 19/8 tới đây với 2 màu đen và vàng cùng mức giá 399$.

B&O trang bị tổng cộng 3 micro mỗi bên để đảm bảo chất lượng đàm thoại và chống ồn tốt nhất. Sản phẩm được trang bị công nghệ Adaptive ANC tương tự như các mẫu tai nghe chống ồn fullsize của hãng.

EQ-GG-1.jpg

Beoplay EQ được trang bị driver 6.88 mm electro-dynamic hoàn toàn mới để phù hợp với việc chống ồn nhưng vẫn đảm bảo được chất âm đặc trưng của B&O. Kết nối Bluetooth 5.2 cùng ultra-low-power cho khả năng kết nối ổn định cũng như tiết kiệm pin khi sử dụng trong thời gian dài.

EQ-GG-2.jpg

Toàn bộ case sạc được làm bằng nhôm, kết nối USB-C với khả năng sạc nhanh với 20 phút cho 2h sử dụng. Case sạc cũng hỗ trợ sạc không dây. Beoplay EQ có thời lượng sử dụng khi bật chống ồn là 6.5h và 20h khi kèm case.

EQ-Design.jpg

Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chế độ chống ồn và Transparency Mode dễ dàng chỉ với 1 chạm. Sản phẩm cũng đạt chuẩn chống bụi và nước IP54 để có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!