Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

5 bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật Bản

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Phụ nữ Nhật Bản có 1 làn da rất nhỏ và mịn màng. Một phần là do đất nước Nhật Bản khí hậu ôn đới, không khí trong lành nên việc chăm sóc làn da của người Nhật cũng dễ dàng hơn. Hơn nữa, các cô gái Nhật Bản là những chuyên gia làm đẹp tuyệt vời cho nên họ luôn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, chắc khỏe. Họ đã tìm ra những cách rất hay để chăm sóc da đẹp lành tính, an toàn và chia sẻ cùng chúng ta ngày hôm nay.

Những phương pháp làm trắng da

Không phải ai cũng biết cách làm trắng da của người Nhật. Với 5 bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật này, phái đẹp hãy lưu lại và áp dụng khi muốn sở hữu làn da đẹp rạng ngời nhé!

1. Làm trắng da với rong biển

Trong rong biển có chứa rất nhiều dưỡng chất cực kỳ tốt cho làn da, chưa kể đến rong biển còn được xem là một loại thực phẩm giúp detox cho da. Cho nên việc ăn nhiều rong biển được các cô gái Nhật Bản xem như một thói quen hằng ngày.

Thay vì nạp vào những thực phẩm độc hại thì họ rất mở lòng để nạp những thực phẩm tốt cho sức khỏe vào cơ thể. Đồng thời các hãng mỹ phẩm tại Nhật cũng chiết xuất các dưỡng chất tốt từ rong biển để đưa vào các sản phẩm làm đẹp giúp da săn chắc hơn. Do đó, đây là bí quyết trắng da của người Nhật từ sâu bên trong, cho nên họ luôn sở hữu làn da đẹp rạng ngời.

2. Dùng mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên để làm sáng da

Phụ nữ Nhật có hai loại mặt nạ mà họ rất yêu thích đó là dùng mặt nạ lòng đỏ trứng, nước cốt chanh, cà rốt bào và dùng mặt nạ sữa chua, mật ong. Cả hai công thức làm đẹp này đều giúp tẩy đốm nâu, giúp da sáng hồng lên nhanh chóng. Ngoài ra thì người Nhật còn dùng cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ cùng các nguyên liệu thần kỳ khác như bột trà xanh, bột đậu đỏ để làm đẹp da.

3. Cách làm trắng da với trà xanh

Trà xanh không chỉ chứa nhiều dưỡng chất có công dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh, giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh mà còn là một nguyên liệu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong làm đẹp da. Chè xanh là loại lá mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người. Ngoài ra lá chè xanh có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Việc rửa mặt hàng ngày bằng lá chè xanh rất tốt cho da mặt. Tuy nhiên trong lá chè xanh có tính kháng khuẩn rất cao do đó bạn chỉ nên rửa khoảng 2-3 lần một tuần.

Các cô gái Nhật còn dùng trà xanh để rửa mặt như một loại nước giúp diệt khuẩn, trị các đốm đỏ trên da, làm sáng da hiệu quả.

4. Uống nước trái cây, nước chanh kết hợp với mật ong

Bạn có biết không, các cô gái Nhật mỗi ngày uống từ 1-2 ly nước ép trái cây, họ không quên nhiệm vụ bổ sung dưỡng chất này cho cơ thể mỗi ngày.  Điểm đặc biệt là họ không có một công thức chung cho nước ép, nhưng có nhiều loại nước ép yêu thích, họ luôn thay đổi mỗi ngày.

Có thể kể đến như nước ép cà rốt, nước ép lê hay dưa lưới,… Ngoài ra, các cô gái Nhật Bản xem nước chanh chính là người bạn của làn da sáng hồng. Cho nên mỗi buổi sáng, họ pha 1 muỗng mật vào ly nước chanh ấm và nhâm nhi thưởng thức để bắt đầu ngày làm việc.

5. Dùng nước vo gạo làm sáng da

Rửa mặt thường xuyên bằng nước vo gạo là một trong những cách làm sáng da đơn giản nhất. Thay vì đổ bỏ phần nước vo gạo thì các cô gái Nhật Bản luôn giữ lại phần nước lắng đọng lại để rửa mặt giúp làm giảm các đốm nâu và làm mờ vết thâm mụn. Bên cạnh đó, bạn có thể nhúng miếng mặt nạ vào nước vo gạo và đắp mặt trong vòng 15 phút để nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước vo gạo để tẩy trang.

Làm trắng da thế nào là hiệu quả và tiết kiệm thời gian?

Bí quyết trắng da của người Nhật này đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Bạn sẽ dần dần sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Tuy thế, phương pháp thiên nhiên cần rất nhiều thời gian mới có kết quả, bạn phải rất kiên trì và thực hiện đều đặn hàng ngày chưa kể cơ địa, làn da của mỗi người lại khác, cho nên liều lượng sử dụng không giống nhau. Chính vì thế, có một số người dùng cảm thấy rất tốt, nhưng số khác lại thì không thấy hiệu quả.

Do đó, thay vì áp dụng quá nhiều bí quyết làm trắng da của người Nhật trên, nếu bạn không có thời gian chăm sóc cho làn da của mình thì nên quan tâm đến giải pháp giúp làn da trắng sáng, nuôi dưỡng làn da với Nước thần Collagen Lady’s Bishoh Lite.

Nước thần Collagen Lady’s Bishoh Lite đến từ Nhật Bản

Ngăn ngừa lão hoá, đẩy lùi sạm nám mang lại thanh xuân cho làn da.

Chứa 100% Collagen Peptide từ da cá với hàm lượng Collagen 3300mg/lọ đáp ứng đủ nhu cầu collagen cần thiết cho cơ thể mỗi người. Ngoài ra với 150 tỷ lợi khuẩn LFK đã được cấp 11 bằng sáng chế tại Nhật Bản, nước thần Collagen Lady’s Bishoh Lite chính là liệu trình giúp bạn đẹp từ bên ngoài và khoẻ mạnh từ bên trong. Hãy trải nghiệm “nước thần” và cảm nhận hiệu quả chỉ sau 30 ngày.

-- Nguồn sưu tầm --

Truy cập website: https://envilmart.vn/ hoặc liên hệ page: https://www.facebook.com/envmart/ để đặt hàng.

 

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!