Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

4 lọ dầu gội cho bà bầu rất lành tính, ngăn tóc không "rụng cả búi" mà dày dặn suôn mượt

Bởi Envilmart 2 năm trước | Cập nhật 2 năm trước | 0 bình luận


Trong khoảng thời gian bầu bí, mọi chị em đều muốn sử dụng những sản phẩm làm đẹp lành tính nhất. Thậm chí ngay cả trong khoản chọn dầu gội cho bà bầu, nếu dùng loại thân thiện với mẹ bầu thì chị em cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn. Dưới đây chính là những lọ dầu gội cho bà bầu hợp dùng trong giai đoạn mang thai, chị em hãy tham khảo, thế nào cũng tìm được sản phẩm ưng ý.

List 4 loại dầu gội cho bà bầu lành tính

Love Beauty and Planet Volume and Bounty Thickening Shampoo 

Dầu gội của Love Beauty and Planet đã trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp vì vừa thân thiện với môi trường, vừa có giá phải chăng. Nếu mẹ bầu muốn duy trì mái tóc luôn tơi bồng, không bị xẹp lép thì lọ dầu gội tạo phồng của hãng này sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm. Với thành phần nổi trội là nước dừa, lọ dầu gội sẽ cấp ẩm và hồi sinh mái tóc. Người dùng ghi nhận là sau khi kết thân với lọ dầu gội, mái tóc của họ trở nên mềm mượt, có độ bóng khỏe thích mắt. Quan trọng không kém, lọ dầu gội thân thiện với phụ nữ mang thai nên các mẹ bầu hoàn toàn có thể tin dùng.

dầu gội lành tính - Ảnh 1.

TRESemmé Pro Pure Shampoo Light Moisture

Lọ dầu gội của TRESemmé có công thức khiến bạn "không phải lo lắng" về bất cứ điều gì. Bảng thành phần của sản phẩm không hề chứa sulfates, paraben, phẩm màu, và hợp dùng khi bầu bí. Lọ dầu gội lý tưởng dành cho tóc khô và xơ rối, giúp hồi sinh mái tóc mà không làm ảnh hưởng đếu lớp dầu tự nhiên.

dầu gội lành tính - Ảnh 5.

Klorane Shampoo with Organic Cupuacu Butter

Lọ dầu gội dưỡng ẩm sâu của Klorane sẽ giúp sửa chữa mái tóc khô và hư tổn nhờ thành phần bơ Cupuacu hữu cơ. Lọ dầu gội này còn giúp tăng độ bóng bẩy và khỏe mạnh cho mái tóc, hữu ích cho tình trạng tóc siêu khô, bị tổn thương và thích hợp với cả mái tóc xoăn.

dầu gội lành tính - Ảnh 7.

Ouai Fine Hair Shampoo

Nếu bạn có mái tóc mỏng, lọ dầu gội của Ouai sẽ giúp ích được rất nhiều. Bên cạnh đó, lọ dầu gội này còn giảm thiểu tình trạng tóc rụng trong và sau khi sinh. Công thức của sản phẩm có keratin, biotin và dầu hạt chia để nuôi dưỡng, làm chắc khỏe mái tóc yếu ớt, thiếu sức sống. Kết quả là bạn sẽ có được mái tóc dày mượt, sống động hơn.

dầu gội lành tính - Ảnh 9.

 

 

Nguồn: Scary Mommy


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!