Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Ý tưởng về chiếc BlackBerry Passport 2 5G trong mơ sẽ ra mắt năm nay

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Ý tưởng về chiếc BlackBerry Passport 2 5G trong mơ sẽ ra mắt năm nay

Một chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry được cho là sẽ ra mắt trong năm nay. Nó được tiết lộ hỗ trợ 5G, vẫn có bàn phím cứng như 1 nét đặc trưng của BB từ trước tới nay. Chiếc smartphone này có thể là Key3, và cũng có thể là Passport 2. Và chỉ với tí thông tin ít ỏi này, những người hâm mộ "dâu đen" đã thay phiên nhau cho ra đời những bản render lung linh nhất về chiếc điện thoại trong mơ của họ. Video dưới đây là 1 trong số đó.

Theo kênh GSMaholic, mẫu BlackBerry Passport 2 5G sẽ được thiết kế dựa trên thế hệ trước, nhưng nhìn hiện đại hơn với màn hình tràn viền. Camera thay vì đặt ở vị trí trung tâm mặt lưng thì được chuyển sang ở góc trên bên trái, bao gồm 3 ống kính. Chiếc máy concept này có 2 phiên bản màu sắc là bạc và đen.

Trên thực tế, mối quan hệ hợp tác giữa BlackBerry và TCL đã kết thúc vào năm ngoái nhưng chỉ vài tháng sau đó, một công ty khác có tên OnwardMobility đưa ra thông báo rằng họ sẽ tiếp tục thiết kế và tung ra thị trường những chiếc điện thoại mang thương hiệu BlackBerry vào năm nay. Theo như một buổi phỏng vấn hồi đầu năm, CEO Peter Franklin của công ty cho biết mọi thứ đang đi đúng hướng và những tuyên bố hồi năm ngoái sắp trở thành hiện thực.

Smartphone mới mang thương hiệu BlackBerry được tiết lộ là sẽ tiếp tục được trang bị bàn phím cứng - giá trị cốt lõi của những chiếc điện thoại Blackberry nói chung, đồng thời hỗ trợ kết nối mạng 5G - một xu hướng của thời đại internet ngày nay. Hiện tại, OnwardMobility đang hợp tác với Foxconn để phát triển những mẫu đầu tiên. Các thiết bị này sẽ được tung ra ở một số thị trường như Bắc Mỹ, Châu Âu và cũng sẽ có ở Châu Á. Vẫn chưa có khung thời gian chính xác, chỉ biết là nó sẽ được giới thiệu đâu đó vào năm 2021 này.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!