Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Xiaomi nhá hàng Mi MIX 4, hứa hẹn sẽ có màn hình “tràn viền” thực sự

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Trong bài đăng mới nhất, Xiaomi cho biết hãng đã mất 1020 ngày và rất nhiều lần đột phá, thất bại và hàng trăm lần thử nghiệm để phát triển Mi MIX 4. Bên cạnh đó, công ty cũng đăng tải poster quảng cáo để gợi ý về thiết kế màn hình của chiếc smartphone thuộc dòng MIX sắp tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-MIX-4-scaled Xiaomi nhá hàng Mi MIX 4, hứa hẹn sẽ có màn hình "tràn viền" thực sự

Từ trước tới nay, các mẫu điện thoại Mi MIX vẫn được biết đến với trải nghiệm toàn màn hình thực sự và chúng ta cũng có thể mong đợi điều tương tự từ Mi MIX 4. Trong poster, cũng có sự xuất hiện của Mi MIX Alpha – chiếc điện thoại concept được giới thiệu vào năm ngoái, có tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt tới 180%.

Mẫu smartphone cuối cùng trong poster có màn hình cạnh cong mà không có bất kỳ tai thỏ hay lỗ đục nào. Các báo cáo gần đây cho biết Mi MIX 4 sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Do đó, có vẻ như thiết bị cuối cùng trong poster có thể là Mi MIX 4.

Theo báo cáo, Mi MIX 4 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.6 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ nhưng mang lại trải nghiệm xem tốt hơn so với các tấm nền 1080p thông thường. Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác của thiết bị bao gồm vi xử lý Snapdragon 888 hoặc 888+, pin 5000mAh, sạc nhanh 120W, sạc không dây 70W hoặc 80W, RAM LPDDR5 lên đến 12GB, bộ nhớ trong lên tới 512GB, cụm 3 camera sau 50MP + 48MP (góc rộng) + 48MP (tele), giao diện MIUI 12.5 dựa trên hệ điều hành Android 11, UWB và hỗ trợ mmWave 5G.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!