Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

ROG Phone 5S có thể ra mắt ngay trong tháng này: Thay SoC bằng Snapdragon 888 Plus mới nhất

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


ROG Phone 5S có thể ra mắt ngay trong tháng này: Thay SoC bằng Snapdragon 888 Plus mới nhất

Tháng 3 vừa rồi, Asus ra mắt phiên bản thứ tư của chiếc smartphone gaming ROG Phone, trang bị chip xử lý Snapdragon 888. Khi ấy ai cũng nghĩ Asus sẽ không cho ra mắt sản phẩm cao cấp nào khác, cho tới khi Qualcomm bất ngờ giới thiệu SoC Snapdragon 888 Plus. Và từ đó, những nguồn tin đồn đến từ Ấn Độ và Trung Quốc bắt đầu nóng trở lại, cho rằng ngay trong tháng 08 này, Asus sẽ giới thiệu ROG Phone 5S.

Cụ thể hơn, theo những nguồn tin không chính thức, ROG Phone 5S sẽ có hai phiên bản bộ nhớ lưu trữ, 256 và 512GB. Cả hai đều có những tùy chọn RAM khác nhau, khởi điểm là 16GB LPDDR5, và cao cấp nhất là 18GB RAM, con số khủng nhất trong một chiếc smartphone Android tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ dừng lại ở đó, màn hình 144Hz OLED cũng sẽ quay trở lại, cùng pin công suất 6000 mAh, sạc nhanh 65W, không khác nhiều so với cấu hình của ROG Phone 5 ra mắt cách đây vài tháng.

Những tin đồn cho rằng, Asus ROG Phone 5S sẽ được giới thiệu vào ngày 16/08 tới, và với việc sở hữu những thay đổi mang tính cơ bản trong cấu hình, Asus có thể sẽ giữ nguyên dáng vẻ chiếc máy, và sẽ thay thế ROG Phone 5 bằng chiếc 5S với nhiều RAM hơn cho anh em chơi điện tử.

 

Theo WCCFTech


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!