Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Làn da mịn màng với lỗ chân lông gần như "mất dạng" chính là điều mà tất cả các chị em đều mong ước. Và dù về bản chất, lỗ chân lông to không thể thu nhỏ lại được nhưng rất may, chị em có thể khắc phục nhược điểm này (về phần nhìn) bằng cách dùng các sản phẩm skincare phù hợp. Dưới đây chính là 5 sản phẩm cực được việc trong khoản làm mờ lỗ chân lông, chị em hãy thêm vào quy trình để giúp làn da được cải thiện sâu sắc hơn.

1. RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream

Lọ kem dưỡng ban đêm này không chỉ có giá phải chăng, mà còn cực hứa hẹn trong khoản làm mờ lỗ chân lông, và là phẳng ngay cả nếp nhăn hằn sâu nhất. Retinol sẽ cải tổ làn da bằng cách kích thích tế bào da tái tạo, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa và ngăn chặn những biểu hiện tuổi tác xuất hiện thêm trong tương lai.   

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn - Ảnh 1.

2. Paula's Choice Resist Daily Pore-Refining Treatment with 2% BHA

Sản phẩm của nhà Paula's Choice có thể dùng được hàng ngày, chứ không nhất thiết phải dùng cách ngày như nhiều món skincare chứa acid khác. Chăm chỉ thoa lọ dung dịch của Paula's Choice thì lỗ chân lông của bạn trông sẽ nhỏ mịn hơn, bởi salicylic acid đã quét dọn cặn bẩn tích tụ. Công thức của sản phẩm còn chứa allantoin giúp ngăn kích ứng, và glycerin làm mềm, sửa chữa làn da. Chưa hết, lọ toner này còn có palmitoyl tetrapeptide-7 để giúp kết cấu da khỏe mạnh hơn. 

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn - Ảnh 4.

3. Kiehl's Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate

Công thức của lọ serum này chứa chiết xuất nấm men và cây phong lữ có tác dụng làm săn chắc, "nâng cơ" mặt và nhờ vậy, diện mạo của bạn cũng sẽ được trẻ hóa hiệu nghiệm. Bên cạnh khả năng cải thiện kết cấu da, lọ serum còn giúp lỗ chân lông trông nhỏ hẳn đi về phần nhìn, da mịn mượt hơn vài chân kính.

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn - Ảnh 6.

4. La Roche-Posay Effaclar Pore-Refining Serum with Glycolic Acid

Thích chăm da kiểu Pháp thì bạn không thể bỏ qua các sản phẩm của La Roche-Posay; và lọ serum đến từ thương hiệu chăm sóc da này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện kết cấu làn da của bạn. Với những thành phần như glycolic acid và hyaluronic acid, lọ serum này lý tưởng với làn da dầu. Sản phẩm không chỉ giúp lỗ chân lông trên da của bạn như nhỏ mịn hẳn đi, mà còn xóa mờ và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn - Ảnh 8.

5. SK-II Facial Treatment Clear Lotion Toner

Dù có giá đắt đỏ nhưng "nước thần" của SK-II vẫn được săn đón bởi rất nhiều chị em, lý do đơn giản vì sản phẩm này cực hiệu quả trong khoản cải thiện làn da. Sản phẩm chứa rất nhiều các vi chất có lợi cho da, bao gồm vitamin, khoáng chất, amino acid và các loại acid tự nhiên… Sự kết hợp của những thành phần này sẽ giúp kết cấu da trở nên mềm mại, săn chắc, kích thích các tế bào tái tạo để da thêm sáng khỏe; quan trọng không kém là làm mờ lỗ chân lông hiệu quả. Chăm chỉ dùng lọ toner này thì bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm.

Nghỉ ở nhà, tranh thủ dùng 5 sản phẩm "thu nhỏ" lỗ chân lông này để lột xác da đẹp mỹ mãn - Ảnh 10.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!