Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Mua Nike tiết kiệm đến 15%

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Trong thời buổi hội nhập, xu hướng mua hàng quốc tế đang trở nên phổ biến. Đặc biệt là khi Nike đã có mặt tại thị trường Việt Nam và mở rộng hơn bao giờ hết như hiện nay. Khi đặt hàng, có lẽ bạn sẽ quan tâm nhất là thông tin về giá cả mua hàng trên Nike đã hợp lý chưa? Thời gian nhận được hàng có nhanh không?

1. Nike là gì?

Nike là tên gọi tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, kinh doanh các mặt hàng giày dép, phụ kiện, quần áo, thiết bị liên quan đến thể thao. Trong số các mặt hàng đó, giày Nike được đặc biệt yêu thích trên toàn cầu.

Thương hiệu Nike còn được biết với câu slogan kinh điển “Just do it” hiện đang là một trong những nhà cung cấp quần áo, giày dép và dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới.

2. Mua hàng tại Nike.

Khi mua hàng tại website của Nike, Nike có hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Đối với những đơn hàng có giá trị từ 5.000.000vnđ trở lên sẽ được miễn phí ship. Còn đối với những đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000vnđ, bạn sẽ trả mức cước phí vận chuyển khoảng 250.000vnđ. Mức phí vận chuyển có thể thay đổi và được hiển thị cụ thể khi bạn thanh toán đơn hàng.

Thời gian giao hàng về Việt Nam khá lâu và bạn cần phải chờ đợi.

3. Giải pháp mua giày Nike chính hãng, ship hàng nhanh.

Vào các thời điểm sale, các thiết kế giày đẹp có thể hết rất nhanh hoặc hết size mà bạn cần. Nếu chưa có kinh nghiệm săn hàng sale của Nike, bạn sẽ rất cần đến sự hỗ trợ của một đơn vị order hàng Nike chuyên nghiệp.

Envilmart là đơn vị uy tín chuyên nhận mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức. Đơn vị chúng tôi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Quốc tế cùng đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường online, sẽ giúp khách hàng mua và lựa chọn được những món đồ chính hãng, giá tốt.

Đến với Envilmart, việc mua giày Nike Mỹ, Nhật, Anh, Đức vô cùng đơn giản, thuận tiện và dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào các website chính hãng của Nike, chọn lựa sản phẩm ưng ý và gửi link về cho chúng tôi. Nhân viên Envilmart sẽ tiến hành tìm kiếm sản phẩm phù hợp và xử lý yêu cầu của bạn với rate cực yêu thương chỉ với 20.200 VNĐ/1 Đô.

 


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan