Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Mua hàng trên Amazon japan rẻ hơn đến 10%

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Amazon Nhật Bản là một trong những website mua sắm trực tuyến có lượng truy cập lớn nhất hiện nay với đa dạng hàng hóa cũng như sản phẩm trên toàn thế giới. Vì thế hôm nay Chúng tôi sẽ có bài viết giới thiệu về Amazon Nhật bản cũng như cách mua hàng tại đây một cách đơn giản nhất.

I. Giới thiệu về Amazon Nhật Bản

Amazon.co.jp là trang web mua sắm trực tuyến được người dùng trên thế giới yêu thích với những sản phẩm chính hãng tốt nhất đến từ bàn tay con người Nhật Bản. Không chỉ hàng hóa nội đại Nhật mà hàng hóa trên toàn thế giới bạn có thể tìm kiếm và mua dễ dàng sau vài phút truy cập Amazon.co.jp

II. Mua hàng trên Amazon Nhật Bản

1.Có mua hàng trên Amazon Nhật về Việt Nam được hay không?

Hiện tai Amazon Nhật vẫn chưa hỗ trợ Ship hàng về thẳng Việt Nam như Amazon Mỹ. Chính vì vậy để mua hàng trên Amazon Nhật bạn cần sử dụng những dịch vụ mua hàng hộ hoặc vận chuyển trung gian của bên thứ 3.

2.Giải pháp mua hàng trên Amazon Nhật Bản

Envilmart là đơn vị uy tín chuyên nhận mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức. Đơn vị chúng tôi đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hộ hàng Quốc tế cùng đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường online, sẽ giúp khách hàng mua và lựa chọn được những món đồ chính hãng, giá tốt.

 

Đến với Envilmart, việc mua hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức vô cùng đơn giản, thuận tiện và dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào các website chính hãng của Nike, chọn lựa sản phẩm ưng ý và gửi link về cho chúng tôi. Nhân viên Envilmart sẽ tiến hành tìm kiếm sản phẩm phù hợp và xử lý yêu cầu của bạn với rate cực yêu thương.

 

Rate Amazon japan: 199 VNĐ/ 1 Yên

Đăng ký tài khoản mua hàng Envilmart

Hướng dẫn mua hàng tại Envilmart


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!