Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Logitech Zone True Wireless: tai nghe mùa dịch, dùng tốt với Zoom, Microsoft Teams và Google Meet

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Logitech Zone True Wireless: tai nghe mùa dịch, dùng tốt với Zoom, Microsoft Teams và Google Meet

Logitech vừa cho ra mắt chiếc tai nghe Zone True Wireless để phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí tại nhà, tương thích tốt với các app họp nhóm như Zoom, Microsoft Teams hay Google Meet. Zone True Wireless được phát triển chú trọng vào khả năng đàm thoại bằng công nghệ microphone tiên tiến cho chất lượng cuộc gọi cao hơn, giúp người dùng làm việc tại nhà thoải mái hơn trong mùa dịch.

tinhte_Logitech_Zone_True_Wireless (2).png

Tai nghe hỗ trợ cả kết nối Bluetooth lẫn receiver USB (đi kèm sản phẩm khi mua). Thiết lập này cho phép Zone True Wireless có thể sử dụng cùng lúc trên smartphone hay tablet (bằng Bluetooth) và máy tính (bằng receiver USB) để chuyển đổi qua lại dễ dàng và nhanh chóng.

Logitech Zone True Wireless ngoài ra cũng có chống ồn ANC, được tích hợp 3 microphone chống ồn ở mỗi bên earbud. Tai nghe cũng sở hữu chế độ Transparency Mode cho phép đối thoại với người bên cạnh mà không cần tháo tai nghe.

zone-true-wireless-gallery-4-graphite.png

Logitech giới thiệu Zone True Wireless sẽ có thời lượng pin vào khoảng 6 giờ đàm thoại hoặc 9 giờ nghe nhạc liên tục (có chống ồn ANC) hoặc 6,5 giờ đàm thoại và 12 giờ nghe nhạc nếu không kích hoạt chống ồn ANC.

Logitech Zone True Wireless sẽ được lên kệ với 2 màu Graphite và Rose, cũng như có thêm phiên bản có dây Zone Wired Earbuds sử dụng chân cắm USB-C, USB-A và 3.5mm. Giá niêm yết $299.

tinhte_Logitech_Zone_True_Wireless_2.jpg

Zone Wired Earbuds thì rẻ hơn, chỉ $99. Cả 2 mẫu tai nghe đã có thể được đặt hàng với thời gian ship vào mùa thu năm nay.
 

 

Nguồn logitech


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!