Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

iPhone 13, Apple Watch series 7, AirPods và MacBook Pro sẽ ra mắt trong tháng 9 và 10 năm nay

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


iPhone 13, Apple Watch series 7, AirPods và MacBook Pro sẽ ra mắt trong tháng 9 và 10 năm nay

Người ta dự đoán các thông tin này dựa vào lịch sử ra mắt sản phẩm của Apple cũng như các thông tin rò rỉ và kế hoạch Apple chia sẻ gần đây. Theo đó Apple sẽ có hai sự kiện từ giờ đến cuối năm.

Sự kiện tháng 9


iPhone13.jpg

Các tin đồn và dự đoán đều cho rằng Apple sẽ cho ra mắt iPhone 13 vào tháng 9, đúng với thời gian ra mắt smartphone mới thường lệ của hãng. Cụ thể, khoảng thời gian được dự đoán diễn ra sự kiện Apple là vào giữa tháng 9, có thể là vào thứ Ba, ngày 14/09/2021, với các sản phẩm được ra mắt bao gồm:

  • iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Series iPhone 13 được kỳ vọng sẽ có các tính năng và nâng cấp mới cho cụm camera, màn hình điện thoại sẽ được cải tiến hơn, ví dụ như tốc độ làm tươi được nâng cấp lên 120Hz, hiệu suất hoạt động của điện thoại và thời lượng pin được cải thiện, cùng với các thay đổi hoặc cải tiến về phần cứng khác
  • Apple Watch Series 7: Được kỳ vọng sẽ có sự đổi mới trong thiết kế chung của đồng hồ, ví dụ như viền màn hình đồng hồ được làm mỏng đi, các cạnh được vát phẳng hơn, tăng cường các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ và nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm nói chung
  • AirPods thế hệ thứ 3: Được kỳ vọng sẽ có thiết kế phù hợp và vừa vặn hơn với người dùng, ear tips làm bằng silicon, hộp sạc sẽ có thiết kế mới, các kết nối giữa tai nghe và các thiết bị khác được cải thiện

 

Sự kiện tháng 10


macbook-pro-m2.jpeg

Giới chuyên gia cho rằng Apple có thể sẽ ra mắt MacBook Pro mới ở một sự kiện riêng lẻ chứ không giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13, qua đó giúp cho sự kiện ra mắt sẽ không bị loãng và quá kéo dài bởi có quá nhiều sản phẩm ra mắt trong cùng một sự kiện.

Thời gian diễn ra sự kiện ra mắt series MacBook Pro mới được dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng cuối tháng 10 đầu tháng 11, với sự ra mắt của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch. Series MacBook Pro 2021 được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới và hoàn thiện hơn so với những dòng MacBook Pro đời trước, được tích hợp các cổng kết nối mới và đa dạng, khai tử Touch Bar, màn hình được thiết kế dựa trên công nghệ mini LED và sử dụng chip Apple silicon mới.

iPad.jpg

Ngoài ra, có khả năng Apple cũng sẽ cho ra mắt dòng iPad mới, có thể là iPad Air hoặc iPad mini mới cũng trong một hoặc hai sự kiện ra mắt sản phẩm trên.

 

 

Theo Macrumors


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!