Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Hướng dẫn khách hàng : Phần 1 - Đăng ký KHO MỸ

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


ĐĂNG KÝ KHO MỸ

Bước chọn kho là bước được coi là một trong những khâu quan trọng nhất ! Vậy nên các bạn hãy đảm bảo mình lựa chọn được công ty vận chuyển uy tín để tránh những rủi ro khi đặt hàng .

Phần 1: Các tiêu chí để chọn KHO

1. Đáp ứng được khối lượng vận chuyển lớn.

2. Có cam kết, bảo hiểm về rủi ro thất lạc.

3. Chính sách CSKH rõ ràng, chi tiết.

4. Công ty có địa chỉ cụ thể , website chuyên nghiệp.

5. Có thông tin cập nhật liên tục trên các trang facebook , website, youtube.

6. Xem lại lịch sử những phản hồi tích cực , tiêu cực từ cộng đồng checkout.

Lưu ý :

- Việc có cam kết khi xảy ra rủi ro rất quan trọng các bạn cần đặc biệt lưu tâm vấn đề này . Giá trị sản phẩm cao + thời gian vận chuyển có thể mất hàng tuần thì không ai muốn gặp vấn đề với hàng hóa của mình cả. Tuy nhiên chúng ta phải có biện pháp xử lý ngay nếu có vấn đề.

- Trong quá trình vận chuyển chắc chắn các bạn sẽ gặp rủi ro vậy nên các bạn cần chọn những đơn vị uy tín để làm việc .

- Trước khi đi đơn hàng lớn hãy thử đơn hàng nhỏ với các shop để xem họ hoạt động ra sao , cách thức chăm sóc như thế nào để đánh giá.

- Những đợt sale lớn dịp cuối năm các bạn không nên tập trung gửi hàng về cùng 1 địa chỉ vì sale thì lượng đơn hàng gửi về công ty rất lớn . Nên việc delay là không thể tránh khỏi vì thế rủi ro cũng sẽ cao hơn.

- Nắm được tình hình hàng sẽ về chậm đợt sale cá bạn nên giãn thời gian trả hàng chậm thêm 1-2 tuần để có thời gian hẹn chuẩn với khách hàng . Không nên để khách chờ đợi , inbox liên tục hỏi về tình trạng đơn hàng.

Phần 2 : Đơn vị vận chuyển được đánh giá cao

Theo đánh giá năm 2019 của một số group uy tín thì JMD, ABLY là 2 cái tên được cộng đồng sử dụng nhiều nhất ngoài ra còn có những cái tên như USLAND , MP, PCS cũng được nhiều người tin tưởng.

Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng địa chỉ của người thân để nhận hàng hoặc đăng ký đường bay riêng với các hãng công ty v/c .

1. JMD :

2. ABLY:


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan