Thông báo: Vui lòng đọc điều khoản dịch vụ của web. Chúc quý khách ngày may mắn
Đặt câu hỏi

Hướng dẫn đại lý : Phần 4 - Xử lý đơn hàng thiếu có phát sinh chi phí

Bởi Envilmart 2 năm trước | Cập nhật 1 năm trước | 0 bình luận


THIẾU PHÍ PHÁT SINH

Trong trường hợp đơn hàng của bạn thiếu tiền hãy sử dụng chức năng báo phí phát sinh . 

Checker yêu cầu khách hàng điều chỉnh giá trong những trường hợp:

  • Đơn hàng có phí ship.

  • Đơn hàng có Tax.

  • Sản phẩm tăng hoặc giảm giá.

Sau đó chờ cho đơn hàng được thanh toán và đặt đơn hàng !


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan