Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Giúp trẻ em phát triển trí não với đồ chơi Lego Education Wedo 2.0

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Bộ Lego Education Wedo 2.0 là một trong những sản phẩm khá nổi tiếng hiện nay, được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Đây là một sản phẩm tốt cho các bé phát triển toàn diện về trí thông minh. Để hiểu rõ về món đồ chơi này hãy cùng Envilmart đọc bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về LEGO EDUCATION WEDO 2.0

Lego Education Wedo 2.0 dậy tư duy, logic cho trẻ từ 7-9 tuổi thông qua các khối gạch lego và cũng là bộ đồ chơi giáo dục STEM trực thuộc tập đoàn LEGO của Đan Mạch số 1 Thế giới trong lĩnh vực đồ chơi và các giải pháp giáo dục cho trẻ em. Lego education webdo 2.0 mang đến những trải nghiệm thực tế hấp dẫn cũng như khởi dậy sự tò mò, giúp bé phát triển những kỹ năng sáng tạo, logic, nhạy bén và giải quyết các tình huống. Cũng như các bộ Lego khác, Wedo 2.0 tuân theo phương pháp 4 C:

  • Connect: Kết nối với kiến thức mới
  • Construct : Tạo dựng ý tưởng của bạn
  • Contemplate: Thời gian để khám phá
  • Continue: Tiếp tục phát triển

lego-wedo-20

Điểm nổi bật của bộ đồ chơi Lego Education Wedo 2.0

  • Giúp bé phát triển toàn diện: 
    • Sản phẩm lego education webdo 2.0 được nhiều chuyên gia giáo dục khuyên dùng cho các bé từ 7 tuổi trở lên. Bộ sản phẩm này sẽ giúp bé được giáo dục toàn diện. Thông qua việc thử sức lắp ráp các mảnh lego và lập trình các mô hình lego chuyển động, các bé sẽ được tiếp thu toàn diện. Và đặc biệt các trẻ có thể phát triển khả năng Anh ngữ thông qua những bài học khoa học đạt chuẩn từ ngôn ngữ Tiếng Anh. Lego education wedo 2.0 được đánh giá cao vì không những giúp trẻ phát triển trí não mà còn có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác.
    • Lego webo 2.0 vừa là nền tảng phần mềm lẫn phần cứng, các bé được học và tiếp thu đầy đủ các kiến thức về Khoa học – Công nghệ – Kỹ thuật – Nghệ Thuật – Toán học.
  • Phương pháp học hiệu quả:
    • Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành với tiêu chí ” học mà chơi, chơi mà học” sẽ giúp bé không bị nhàm chán và học tập hiệu quả hơn. Ngoài ra, các chi tiết của lego và phần mềm có thể thiết kế nên những mô hình chuyển động, có âm thanh, chính vì vậy sẽ giúp bé yêu thích hơn và tăng khả năng lập tư duy, sáng tạo một cách hiệu quả.

diem-noi-bat-cua-bo-do-choi-lego-wedo

Envilmart - Mua sắm xuyên biên giới: Amazon, Ebay, Jomashop... từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức...

Envilmart cung cấp dịch vụ mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Envilmart sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam.

 

-- Nguồn sưu tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!