Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Envilmart mở site check out mới

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Shopper và Checker thân mến.

Để các bạn có thêm cơ hội mua sắm đa dạng hơn, từ 10:50 ngày 19/9  Envilmart mở thêm các site Etsy, Target, Coachoutlet và Microsoft Store.

- Etsy: là một trang web thương mại điện tử của Mỹ tập trung vào các mặt hàng thủ công hoặc cổ điển và đồ thủ công. Những mặt hàng này thuộc nhiều loại, bao gồm trang sức, túi xách, quần áo, trang trí nhà cửa và đồ nội thất, đồ chơi, nghệ thuật...

- Target: Target là một cửa hàng bách hóa giá trung bình thuộc sở hữu của Wesfarmers. Website sở hữu nhiều hàng hóa đa dạng như eBay, Amazon, Walmart...

- Coachoutlet:  là một công ty Mỹ chuyên về các phụ kiện xa xỉ như túi xách. Đây là công ty con chính của Tapestry.

- Microsoft Store: là một cửa hàng ứng dụng dành cho Microsoft Windows, Microsoft Store xuất hiện lần đầu tiên trên Windows 8 và Windows Server 2012. Đây là kênh chính để phân phối các ứng dụng Universal Windows Platform.

Các shopper và checker còn chờ gì nữa mà chưa tham gia mua sắm ngay để thỏa mãn nhu cầu, cũng như nhận nhiều phần quà hấp dẫn! Đặc biệt khi mua hàng EtsyTarget qua Envilmart các bạn sẽ nhận được chiết khấu lên đến 3%!

Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc, các bạn có thể liên hệ đến hệ thống Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) trên web hoặc Fanpage Envilmart để được hỗ trợ tốt nhất.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan