Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Dù chưa mở bán nhưng AMD Radeon RX 6600 XT đã bị đội giá gấp 3 lần

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Theo đúng “quy trình” thì phải đến ngày 11 tháng 8, card đồ họa RX 6600 XT mới được mở bán. Tuy nhiên một nhà bán lẻ trên Newegg có trụ sở tại Trung Quốc đã bắt đầu bán mẫu card MSI Radeon RX 6600 XT Gaming X 8G với giá 1.100 USD. Đây là mức cao hơn gấp 3 lần so với giá đề xuất 379 USD từ AMD của dòng card. Đây thực sự là một mức giá quá cao cho chiếc card này, kể cả trong bối cảnh bão giá hiện nay.

Radeon RX 6600 XT là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với RTX 3060. Tuy không có công nghệ Ray-Tracing nhưng lại cho FPS trên giá thành tốt hơn card Nvidia. Chi tiết hơn một chút về mẫu card MSI Radeon RX 6600 XT Gaming X 8G thì nó thuộc dòng cao cấp, hứa hẹn sẽ rất mát với hệ thống tả nhiệt Twin Forzr 8 của MSI. Bộ tản nhiệt bao gồm dàn heatsink mạ niken sáng loáng làm nên thương hiệu của card MSI cũng với 2 quạt tản nhiệt bán chủ động Torx 4.0. Card cũng không chiếm nhiều không gian trong case lắm khi mà nó chỉ dày bằng 2 slot PCIe mà thôi. Tuy nhiên chiếc card cũng sẽ không dễ nhét vừa các case quá nhỏ với chiều dài 277mm. Ngoài ra thì card cũng được trang hoàng bằng hệ thống RGB đẹp mắt và một chiếc backplate kim loại sang chảnh.

Với mức TDP 160W, Radeon RX 6600 XT Gaming X 8G chỉ yêu cầu một cổng cấp nguồn phụ PCIe 8 pin duy nhất mà thôi, đối với các cổng xuất hình, MSI đã trang bị cho chiếc card 1 cổng HDMI 2.1 và 3 cổng DisplayPort 1.4, kết nối tối đã 4 màn hình.

Mặc dù giá đề xuất là 379 USD nhưng trên thực tế thì chẳng thể mong đợi nó có mức giá đó đâu. Người mua card có thể phải trả thêm tiền cho sự khan hiếm của nó, tuy nhiên chắc chắn mức giá đó cũng không thể quá 1.000 đô. Còn mức giá tận 1.100 đô mà nhà bán lẻ kia đưa ra thực sự là cắt cổ.

 

Nguồn: Tom’s Hardware


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!