Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Độ tuổi lão hóa của 5 vùng da trên cơ thể

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Khi chúng ta đến độ tuổi nhất định, các vùng da trên cơ thể sẽ bắt đầu lão hóa, đó là nguyên nhân khiến các vùng da trên cơ thể chúng ta nhăn nheo, chảy xệ. Vậy ở độ tuổi nào thì các vùng da đó sẽ lão hóa? Cùng Envilmart nghiên cứu và tìm ra giải pháp chống lão hóa nhé

Lão hóa da vùng cổ

Ở tuổi 25, da ở cổ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, giảm độ căng mịn và bắt đầu xuất hiện vài nếp nhăn.

Phương pháp chăm sóc và cải thiện vùng da này rất đơn giản. Bạn hãy dùng vitamin A để massage thường xuyên cho vùng da này và chú ý đến việc chăm sóc da cổ như da mặt. Hãy sử dụng sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và các loại mặt nạ như chuối và sữa chua.

do tuoi lao hoa của 5 vung da tren co the

Lão hóa da vùng chán

Ở tuổi 40, những nếp nhăn đã hình thành từ trước sẽ hằn sâu hơn, để lộ nhiều nếp nhăn trên trán. Do vậy, vùng da này cũng cần được chăm sóc kỹ càng. Đắp mặt lạ táo hay dưa chuột cũng là một giải pháp tối ưu để cứu vãn tình trạng này.

do tuoi lao hoa của 5 vung da tren co the

Lão hóa da tay

Những dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện đầu tiên trên tay, vì da tay thường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, các chất hóa học và không được chăm sóc đúng cách.

do tuoi lao hoa của 5 vung da tren co the

Chúng tay nên dưỡng da tay với các loại handcream dịu nhẹ và sử dụng kem chống nắng cho bàn tay. Nếu phải tiếp xúc với hóa chất thì hãy sử dụng dụng cụ hỗ trợ để bảo vệ da tay.

Lão hóa vùng ngực

Đến tuổi 35, các tổ chức mô và ngực ở phụ nữ bắt đầu suy yếu và giảm đi khiến cho ngực có xu hướng chảy xệ.

do tuoi lao hoa của 5 vung da tren co the

Vì vậy, khi ở nhà chúng ta không nên mặc áo ngực và massage để các mạch máu lưu thông nhiều hơn và ngực được hít thở. Nên ăn nhiều các loại thực phẩm chứa protein như cá, thịt, sữa.

Lão hóa tóc

Thời gian sẽ làm thay đổi màu sắc, kết cấu và độ dày của tóc vì cơ thể chúng ta cũng đang bước vào thời kỳ não hóa.

Để giảm bớt tình trạng này chúng ta nên giữ da đầu sạch và thoáng, hạn chế sử dụng các công cụ tạo nhiệt trên tóc. Massage da đầu thường xuyên, sử dụng các phương pháp trị liệu, giúp dưỡng ẩm, kích thích và điều trị với da đầu có gàu.

do tuoi lao hoa cua 5 vung da tren co the

Nạp them protein và vitamin từ đậu nành, cá hồi, sữa chua, vieekt quất và thịt nạc, để mái tóc dày sặn mượt mà như nhung.

Nước thần Collagen Lady’s Bishoh Lite đến từ Nhật Bản

Ngăn ngừa lão hoá, đẩy lùi sạm nám mang lại thanh xuân cho làn da.

Chứa 100% Collagen Peptide từ da cá với hàm lượng Collagen 3300mg/lọ đáp ứng đủ nhu cầu collagen cần thiết cho cơ thể mỗi người. Ngoài ra với 150 tỷ lợi khuẩn LFK đã được cấp 11 bằng sáng chế tại Nhật Bản, nước thần Collagen Lady’s Bishoh Lite chính là liệu trình giúp bạn đẹp từ bên ngoài và khoẻ mạnh từ bên trong. Hãy trải nghiệm “nước thần” và cảm nhận hiệu quả chỉ sau 30 ngày.

Truy cập website Envilmart để đặt hàng

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

-- Nguồn Sưu Tầm --


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!