Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Chuyện lạ có thật: Xiaomi hoàn tiền cho tất cả những người mua chiếc điện thoại đầu tiên của họ

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Chuyện lạ có thật: Xiaomi hoàn tiền cho tất cả những người mua chiếc điện thoại đầu tiên của họ

Tròn 10 năm về trước, năm 2011, chiếc điện thoại đầu tiên đóng mác Xiaomi, Mi 1 đã được bán ra thị trường Trung Quốc với giá 1.999 Tệ, tương đương 308 USD lúc bấy giờ. Xiaomi vừa tuyên bố, tất cả những người đã đặt trước và mua chiếc Mi 1 đúng mười năm về trước sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền đã mua máy vào tài khoản cửa hàng online của Xiaomi, theo thông tin dịch từ tiếng Trung chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Xiaomi Mi 1 ra mắt với cấu hình được gọi là khủng so với thời bấy giờ, và mở đầu cho trào lưu “affordable flagship” kéo dài tới tận ngày hôm nay, và chiếc M1 thậm chí còn ra mắt trước One Plus đầu tiên tận 3 năm.

Dù rằng không một ai được nhận tiền mặt, nhưng con số này vẫn là một khoản tiền khổng lồ. Theo Xiaomi, khi Mi 1 ra mắt, họ bán được khoảng 184.600 chiếc smartphone thế hệ đầu tiên, và nhân lên, số tiền Xiaomi sẽ hoàn lại tổng cộng không dưới 57 triệu USD dưới dạng tiền mua đồ trong cửa hàng trực tuyến của họ. Không phải họ hoàn tiền vì máy trục trặc hay có vấn đề gì phát sinh, mà đơn giản là… họ thích làm vậy.

Trong khi đó thì cũng trong tuần này, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Mi Mix 4, với camera ẩn dưới màn hình, cùng chip Snapdragon 880 Plus.

 

 

Theo Android Authority


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!