Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Cách để trở thành shop yêu thích trên Shopee

Bởi Envilmart 3 năm trước | 0 bình luận


Để đạt được các tiêu chí trở thành Shop yêu thích của Shopee không hề đơn giản. Mình sẽ chỉ bạn 5 mẹo để bạn có thể dễ dàng hoàn thành các tiêu chí ấy để trở thành shop yêu thích của Shopee.

1. Tham gia các chương trình khuyến mãi trên shopee

Để trở thành shop yêu thích bạn phải đạt điều kiện có 100 đơn phát sinh và đều giao hàng thành công, đây là một tiêu chí khó thực hiện nhất và để hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên này bạn chỉ có 1 cách là: Tham gia chương trình khuyến mãi của Shopee.

Bạn chỉ cần vào kênh người bán, chọn marketing và bạn sẽ thấy "Chương trình Shopee" với các chương trình mới nhất sẽ hiện ở phần đầu tiên.

shop-yeu-thich-shopee-4

2. Tìm kiếm các sản phẩm mới lạ

Để có thể kiếm được hơn 50 khách hàng không trùng lặp là cực kỳ khó khăn, điều này có nghĩa bạn phải tìm cách tăng lượng khách hàng mới tới shop của mình. 

Có một cách mà bạn có thể thực hiện điều này mà không cần tốn chi phí chạy quảng cáo quá nhiều đó chính là tìm kiếm thêm các sản phẩm mới lạ. Làm đa dạng sản phẩm, đa dạng ngành hàng chính là cách tốt nhất để thu hút các khách hàng mới vào shop của mình.

3. Trả lời phản hồi của khách hàng

Để đạt tỷ lệ phản hồi chat của tiêu chí shop yêu thích, bạn phải luôn trả lời chat của khách hàng đúng lúc. Hãy đăng nhập ứng dụng Shopee bằng di động và đặt chế độ thông báo notification để bạn biết được khi nào khách hàng sẽ inbox shop của bạn.

shop-yeu-thich-shopee-5

4. Liên hệ khách hàng trước khi giao

Bị boom hàng là một trong những điều ức chế nhất mà bạn phải chịu khi bán hàng Online. Và cách duy nhất để giảm tỉ lệ đơn hàng không thành công chính là bạn phải liên hệ và nói cho khách hàng thời gian giao hàng trước khi tiến hành giao.

Điều này sẽ giúp khách của bạn chuẩn bị thời gian để nhận hàng cũng như giúp bạn tìm hiểu tâm tình khách hàng mà có thể bán những đơn tiếp theo.

shop-yeu-thich-shopee-6

5. Hỏi thăm các khách hàng đã mua của bạn

Để tăng tỉ lệ được đánh giá và điểm được đánh giá, cách tốt nhất là bạn cần hỏi thăm những người đã mua hàng của shop bạn với những câu hỏi như:

- Bạn dùng sản phẩm như nào?

- Bạn có hài lòng với sản phẩm không?

- ....

Điều này sẽ cho thấy bạn là một người quan tâm khách hàng và họ sẽ cảm thấy rất hài lòng, ngày lúc đó đừng quên nhờ họ để lại một đánh giá cho shop của bạn nhé.

 

Mình đã hướng dẫn bạn cách trở thành Shop yêu thích trên Shopee hiệu quả và đơn giản.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ phản hồi trong vòng 24 giờ.

Xin chào bạn và hẹn gặp lại trong những chia sẻ sắp tới.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!


Bài viết liên quan