Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

Burmester trình làng loa BC150 và turntable 217, hé lộ một chuỗi sản phẩm hi-end cuối năm

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Burmester trình làng loa BC150 và turntable 217, hé lộ một chuỗi sản phẩm hi-end cuối năm

Hãng âm thanh Burmester (Đức) vừa chính thức ra mắt mẫu loa cột BC150 cùng chiếc turntable 217 như một lời giới thiệu cho chương trình ra mắt hàng loại các sản phẩm âm thanh cao cấp khác trong khoảng cuối năm 2021 đến đầu năm 2022. Các sản phẩm lần này cũng được giới thiệu là “sử dụng hơn 95% nguyên vật liệu trong nước với quá trình xử lý, gia công bằng tay và kiểm tra nghiêm ngặt tại Đức”.

tinhte_burmester_bc150_turntable_217_2.jpg

Mẫu loa BC150 là phiên bản thu gọn của BC350 tuy nhiên vẫn được trang bị tweeter Air Motion Transformer cùng driver midrange 18cm và woofer 32cm. Loa có thiết kế 3 đường tiếng (3-way) đi kèm lỗ thoát bass, được Burmester cho biết, BC150 là một phát triển nhảy vọt về công nghệ kể từ series Signature và một số dòng sản phẩm tiền nhiệm”.

tinhte_burmester_bc150_turntable_217_3.jpg

Về phần chiếc turntable 217 thì nó sẽ sử dụng thiết kế deck 175 (Reference Line). Thân máy bằng nhôm nguyên khối với kích thước gọn gàng cho độ cộng hưởng thấp, cũng như được trang bị 2 motor belt-drive để đảm bảo tốc độ quay chính xác với hiệu năng cao nhất. Tonearm có thiết kế thẳng gắn trục gimbal, được gia công bằng chất liệu sợi composite và một số thành phần nhôm để giữ trọng lượng ở mức tối ưu. Turntable sử dụng kim stylus Shibata. Mỗi máy cũng được tặng kèm tấm lót bằng da tổng hợp.

Cả 2 sản phẩm hiện đã có thể được đặt hàng trước trên website của Burmester. Thời gian ship hàng dự kiến vào tháng 10 và tháng 11 năm nay.

 

 

Nguồn burmester


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!