Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

8+ các loại ví nam hàng hiệu nổi tiếng được ưa chuộng

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Nếu bạn muốn sở hữu ví nam hàng hiệu như ý thì hãy tham khảo những gợi ý ngay dưới đây.

Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu chuyên sản xuất thời trang hàng đầu tại Mỹ, được biết đến với tên viết tắt CK. Những chiếc ví nam CK với tông màu trầm và trung tính cùng thiết kế tối giản sẽ đem lại cho các quý ông cảm giác thanh lịch và gọn gàng. Yếu tố cổ điển, lịch lãm trong từng chi tiết đã thu hút sự yêu thích của phần đông phái mạnh.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Calvin Klein lịch lãm trong từng chi tiết

Phong cách phóng khoáng trong từng thiết kế chính là nét cá tính riêng làm lên hình ảnh Calvin Klein trong lòng giới trẻ và nam giới thành đạt. Hầu hết những chiếc ví nam CK đều mang một vẻ đẹp cổ điển phù hợp với mọi đối tượng sử dụng mà không lo lỗi mốt.

Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger là biểu tượng thời trang của Mỹ được hàng triệu khách hàng trên thế giới yêu thích lựa chọn. Các thiết kế của thương hiệu hướng đến mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, thanh-thiếu niên đến người lớn. Cũng bởi vậy mà các mẫu thiết kế của Tommy Hilfiger rất đa dạng từ cơ bản, cổ điển, đến lịch lãm và năng động.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Tommy Hilfiger nhã nhặn với logo Hilfiger đặc trưng

Với ba màu sắc truyền thống là đỏ, trắng, và xanh dương đậm; các mẫu ví da nam Tommy Hilfiger mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài nam tính, độc đáo và thời trang. Với logo tên thương hiệu nổi bật trên chiếc ví, người khác sẽ dễ dàng nhận ra được đây là chiếc ví hàng hiệu đến từ thương hiệu đình đám của nước Mỹ.

Burberry

Burberry là một hãng thời trang sang trọng của Anh đã tồn tại trong làng mốt thế giới hơn 165 năm. Các sản phẩm ví nam Burberry thu hút nam giới bởi sự đơn giản, độc đáo, tinh tế. Sọc kẻ caro riêng biệt là một nét đặc trưng dễ nhận dạng trong các thiết kế của Burberry. Nhờ đó mà các loại ví nam hàng hiệu Burberry mãi lưu giữ được thần thái sang trọng và toát lên sự thanh cao từ xứ sở sương mù

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Họa tiết kẻ caro đặc trưng của Burberry trên ví nam

Những mẫu ví Burberry thường có thiết kế thanh lịch, nhiều dáng ví đa dạng. Không chỉ có các loại ví nhỏ gọn để sử dụng hàng ngày mà còn phù hợp cho các buổi tiệc, đi sự kiện với 1 chiếc ví bản dài. Cũng bởi vậy mà các mẫu ví nam Burberry luôn được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới “săn lùng”

Montblanc

Montblanc là thương hiệu phụ kiện thời trang xa xỉ với biểu tượng ngôi sao trắng có 6 cánh viền tròn lấy cảm hứng từ đỉnh núi tuyết Montblanc – nóc nhà châu Âu. Với sự khéo léo và tinh tế ở phương pháp chế tác, những chiếc ví nam MontBlanc luôn toát lên một phong cách sang trọng và lịch lãm trong từng chi tiết nhỏ.

Với cam kết chặt chẽ về chất lượng của từng chiếc ví trước khi đưa ra thị trường, nhãn hiệu thời trang MontBlanc đã nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc trong lòng đấng mày râu trên khắp thế giới.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Montblanc thanh lịch và sang trọng

Prada

Prada là hãng thời trang nổi tiếng khắp thế giới và danh giá bậc nhất nước Ý. Ngay từ đầu, Thương hiệu này đã xây dựng phong cách thiết kế sang trọng, cao quý và pha chút âm hưởng nghệ thuật đương đại. Những chiếc ví nam Prada luôn được đánh giá cao về chất lượng, mang lại cho các quý ông vẻ thời thượng, sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu. Về mặt thẩm mỹ, từng thiết kế ví nam Prada đều mang đậm cái tôi của nghệ thuật đầy riêng biệt. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng cùng nhiều kích thước ví khác nhau, phái mạnh có thể dễ dàng tìm thấy chiếc ví phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Prada tinh tế cổ điển mang biểu tượng của tầng lớp quý tộc Ý

Levi’s

Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới với chiếc quần bò blue jeans, các dòng phụ kiện của Levi’s đều được thiết kế rất đặc biệt và hiếm khi trùng lặp với bất cứ thương hiệu nào khác. Thương hiệu Levi’s đến từ nước Mỹ hướng đến những sản phẩm có mang tinh thần phóng khoáng, tự do và độc đáo. Các mẫu ví da nam Levi’s được thiết kế theo xu hướng thời trang cá tính và hiện đại cùng gam màu nâu, đen mạnh mẽ. Chất liệu làm nên 1 chiếc ví luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, kèm theo đó là kiểu dáng mới lạ tạo điểm nhấn riêng biệt. Nhờ đó mà mang lại vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng cũng rất mạnh mẽ cho người đàn ông sở hữu chúng.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Levi’s có kiểu dáng mới lạ mang đến nét riêng biệt

Gucci

Gucci là thương hiệu đồ da danh tiếng của nước Ý. Với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy, những sản phẩm mang tên Gucci luôn là niềm ao ước sở hữu của mọi tín đồ thời trang. Những chiếc ví nam mang tên Gucci chính là bảo chứng cho sự cao cấp, sang trọng và chất lượng song hành cùng thời gian.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Gucci thời thượng và sang trọng

Các mẫu ví Gucci được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu nổi tiếng trên thế giới, từng chiếc ví đều mang những nét độc đáo riêng, kết hợp hài hòa đầy tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Điểm thu hút phái mạnh nhất của các loại ví nam hàng hiệu Gucci đó chính là phong cách lịch lãm thời thượng nhưng vẫn mạnh mẽ và trẻ trung, bởi vậy mà dù ở độ tuổi nào thì các đấng mày râu vẫn sẽ chọn được những mẫu ví ưng ý.

Coach

Với lịch sử hơn 80 năm tồn tại và phát triển trong ngành thời trang, Coach luôn sáng tạo không ngừng để ghi dấu ấn trong lòng giới mộ điệu như một nhà mốt hàng đầu về thiết kế phụ kiện sang trọng hiện đại.
Chiếc ví da nam hàng hiệu Coach nổi bật với vẻ đẹp tinh tế khiến đấng mày râu không nỡ bỏ qua và mong muốn rinh về bộ sưu tập ví của riêng mình. Các mẫu thiết kế ví nam Coach hướng đến những quý ông lịch lãm, yêu thích sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví nam Coach hướng đến những quý ông lịch lãm, yêu thích sự tỉ mỉ trong từng chi tiết

Marc by Marc Jacobs

Trong danh sách những thương hiệu ví da nam hàng hiệu, không thể thiếu cái tên Marc by Marc Jacobs. Marc by Marc Jacobs là những sản phẩm được chính Marc Jacobs thiết kế. Những mẫu ví nam Marc by Marc Jacobs nổi tiếng với những thiết kế mới lạ, độc đáo, đi đầu xu hướng, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu. Hầu hết các thiết kế của Marc Jacobs đều mang nét hiện đại, trẻ trung phù hợp với giới trẻ.

cac-loai-vi-nam-hang-hieu

Ví da nam Marc by Marc Jacobs hiện đại và trẻ trung, phù hợp với giới trẻ

Trên đây là gợi ý các loại ví nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới, được phái mạnh yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người thân, đồng nghiệp hay bạn bè thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Đầu tư 1 chiếc ví hàng hiệu chất lượng sẽ góp phần tô điểm thêm cho thần thái của phái mạnh.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!