Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

7 loại sữa rửa mặt được chấm điểm 10: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm

Bởi Envilmart 2 năm trước | Cập nhật 2 năm trước | 0 bình luận


Sữa rửa mặt A-derma Gel Moussant Purifiant Phys-AC cho da dầu mụn, nhạy cảm

Không từ ngữ nào diễn tả được sự tuyệt vời của sữa rửa mặt nhà A-derma. Đây là sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhạy cảm, thành phần chính là lúa mạch nên có khả năng kháng viêm siêu tốt. Thêm nữa, đây là hãng dành cho mẹ bầu, mẹ cho con bú với trẻ sơ sinh, nên mọi sản phẩm của hãng phải nói lành còn hơn chữ lành. Mùi thơm thiên nhiên rõ rệt. Sữa rửa mặt này dùng xong mềm da cực kì.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 2.

SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR chai màu xanh lá nhưng không hề "xa lánh". Đây là tuýp sữa rửa mặt mà thời mình quá chán nản với hàng đống mĩ phẩm mua không ngớt tay, dùng mãi không hết mụn thì mình chỉ giữ lại 1 tuýp sữa rửa mặt SVR này, chỉ dùng đúng 1 tuýp này vào mỗi tối, khi dùng hết 1 tuýp thì mụn khô hẳn đầu với không bị lan (dĩ nhiên không hết mụn tuyệt đối). Loại này khi dùng không bị khô sau khi rửa xong, mùi thơm nhẹ nhưng không quá hắc, nhưng là mùi của hoá học.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 3.

Sữa rửa mặt Eucerin Pro Acne Solution

Sữa rửa mặt Eucerin với thành phần nổi bật 6% Ampho-Tensides giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa và làm sạch bụi bẩn trên da. Công thức dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu hiệu quả nhưng không gây khô da hay kích ứng đối với làn da nhạy cảm. Mình thấy dùng loại này cũng ổn và có cảm giác hơi khô hơn 1 xíu so với A-derma.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 6.

Muji Face soap

Loại sữa rửa mặt này có thành phần chính như: Nước khoáng từ núi đá của tỉnh Iwate, tinh chất lá cây đào, chiết xuất quả mơ, chiết xuất cây rau sam, hạt bưởi và Hyaluronic Acid. Theo mình, nếu bạn nào da mụn không quá nhiều, chỉ da dầu và cần làm sạch nhẹ thì xin mời chọn Muji. Bọt mịn như mây vậy đó và nó mềm da với làm sạch đủ đô, không bị lên mụn ẩn hoặc khô rát.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 5.

Gel rửa mặt tạo bọt, không chứa xà phòng Bioderma Sebium Gel Moussant

Bioderma hãng quá nổi rồi, có đợt mình đi chữa mụn bác sĩ có kê chai này, mình dùng thấy cũng khá ổn, chỉ cần nó đừng làm da lên thêm mụn mới và khiến cho mấy cái mụn bọc đang đầy mủ được hỗ trợ khô nhanh là được.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 6.

Vichy Normaderm phytosolution

Mình ban đầu không thiện cảm lắm với Vichy, vì bị kích ứng khi dùng tuýp kem chống nắng của Vichy, nhưng đợt đó được tặng cái set gồm sữa rửa mặt với tuýp gel mụn nên mình dùng thử, thấy khá thích. Mọi người nhớ đánh bọt cho nhiều nhiều xíu nhé, và rửa kĩ lại với nước.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 7.

Cetaphil Dermacontrol Oil control Foam Wash

Mọi người thường dùng loại Cetaphil nắp xanh lá, nhưng mình thấy da dầu và mụn nên dùng loại nắp tím sẽ hợp hơn. Dòng nắp tím đúng chuẩn cho da mụn, có khả năng làm sạch tốt hơn nắp xanh rõ rệt, giúp da không bị lên mụn ẩn mụn, nhưng hình như cetaphil có chung 1 đặc điểm là nhiều ẩm thì phải, rửa lại với nước kiểu nào cũng cảm thấy hơi nhờn. Loại nắp màu tím hơi khó mua ở Việt Nam, nên mọi người muốn mua thì nên tìm hàng xách tay uy tín.

Cô nàng chấm điểm 10 cho 7 loại sửa rửa mặt này: Hợp da dầu mụn và đang nhạy cảm - Ảnh 8.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!