Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

7 cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ vừa chất vừa ngầu

Bởi Envilmart 2 năm trước | 0 bình luận


Nếu bạn đang sở hữu rất nhiều đôi giày Converse cổ cao thì đừng bỏ qua những tip phối đồ chất lừ mà mình chia sẻ dưới đây.

Phối giày Converse cổ cao với áo phông và quần Jeans

Một trong những cách phối đồ truyền thống nhưng vẫn luôn mang đến cho bạn một phong cách vừa ngầu vừa chất đó là kết hợp giày Converse cổ cao với áo phông và quần Jeans.

phoi-do-voi-giay-converse-co-cao-nu

Phối giày Converse cổ cao với quần yếm và áo thun

Những chiếc quần yếm luôn mang đến nét đáng yêu cho những ai diện chúng. Khi kết hợp với áo thun và giày Converse thì quả thực là “perfect”. Set đồ kết hợp giữa giày Converse cổ cao với quần yếm và áo thun sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và năng động.

Đây cũng là set đồ độc đáo mang nét cá tính rất riêng cho những ai diện nó. Bạn có thể kết hợp cùng mái tóc tém cá tính để thêm phần “chất và ngầu” nhé. Nếu không muốn mình quá nổi bật, bạn chỉ cần cột tóc đuôi ngựa thôi cũng là đủ “đốn tim” bao chàng trai rồi nhé!

Kết hợp giữa giày Converse cổ cao và áo phông cùng quần shorts

Một trong những cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ rất được yêu thích đó là kết hợp với quần shorts và áo phông. Chiếc quần shorts khỏe khoắn kết hợp với giày Converse luôn là phong cách yêu thích của những bạn trẻ cá tính và năng động.

Khi kết hợp cùng với áo phông tạo nên sự khỏe khoắn và cá tính. Để thêm phần chất và ngầu, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo phông với hoa văn lạ mắt. Hoặc có thể mặc một chiếc quần shorts cách điệu để thêm phần duyên dáng, dịu dàng. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc thắt lưng da hoặc sơ vin đóng thùng để thêm phần cá tính nhé.

phoi-do-voi-giay-converse-co-cao-nu

Cách phối đồ với giày Converse cao cổ nữ và váy liền

Một set đồ cực kỳ nữ tính nhưng cũng vô cùng chất ngày đó là kết hợp giữa giày Converse cổ cao và váy liền. Bỏ qua những chiếc áo phông, quần jean, chiếc váy liền sẽ mang đến cho bạn nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn rất cá tính.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy mỏng nhẹ để xua đi cái oi ả của ngày hè. Kết hợp cùng giày Converse cao cổ để thêm phần năng động và đậm chất cá tính nhé.

Phối giày Converse cao cổ cùng quần ống rộng và áo ba lỗ

Một trong những món đồ rất hót được lòng các bạn trẻ dạo gần đây chính là quần ống rộng. Và nếu yêu thích chiếc quần này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng giày Converse cổ cao để tạo nên một set đồ cá tính và trẻ trung.

Sẽ là vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích chất ngầu khi kết hợp thêm chiếc áo ba lỗ. Trong những ngày hè oi ả, sẽ đồ này không chỉ đẹp, độc đáo mà còn mang đến cho bạn một cảm giác rất mát mẻ. Đây chắc chắc là cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ mà bạn sẽ yêu thích. 

phoi-do-voi-giay-converse-co-cao-nu

Bạn có thể lựa chọn áo ba lỗ màu đen kết hợp cùng quần ống rộng kẻ. Hoặc lựa chọn chiếc quần ống rộng màu đen truyền thống kết hợp cùng áo ba lỗ trắng có thêm họa tiết ngôi sao tương tự như thương hiệu giày Converse. Chắc chắn, đây sẽ là set đồ cực “cool ngầu” mỗi khi bước xuống phố.

Giày Converse cao cổ + Chân váy xòe + Áo thun ôm sát

Một cách phối đồ với giày Converse cao cổ nữ khác rất đẹp và cá tính bạn có thể thử đó là mix cùng áo thun ôm sát và chân váy xòe. Đây là cách phối đồ vừa mang đến sự cá tính nhưng vẫn khiến bạn trông rất dịu dàng và duyên dáng.

Hơn nữa, các món đồ này đều gợi nên một trẻ đẹp trẻ trung và năng động. Khi diện set đồ này, bạn sẽ trông thật quyến rũ và dễ thương đấy. Nếu không tin, bạn hãy thử mix ngay và đợi kết quả nhé!

Mix giày Converse cao cổ nữ cùng chân váy xẻ tà và áo crop top

Một set đồ vừa nữ tính vừa tạo khí chất ngút trời đó chính là kết hợp áo crop top kết hợp với chân váy xẻ tà và giày cao cổ. Một set đồ quả thực “vừa nhìn là mê ngay”. Bạn cũng có thể lựa chọn áo croptop tay bồng để thêm phần nữ tính. Và lựa chọn một chiếc chân váy bút chì hoạt tiết điệu đà. Điểm đặc biệt là ở phần xẻ tà làm cho bạn trông thật chất và ngầu.

phoi-do-voi-giay-converse-co-cao-nu

Trên đây là 7 cách phối đồ với giày Converse cổ cao nữ vừa đẹp vừa chất. Các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một những phương án thật phù hợp để thể hiện phong cách nhé.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!