Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới

Bởi Envilmart 2 năm trước | Cập nhật 2 năm trước | 0 bình luận


1. Olay Eyes Pro Retinol Eye Treatment

Thực tế là, phân khúc các sản phẩm drugstore chính là một kho tàng chứa những lọ kem mắt retinol cực chất lượng. Và trong đó, sản phẩm nhà Olay là đáng sắm bậc nhất. Đây là lọ kem mắt được bác sĩ Hadley King tại New York rất yêu thích. Sản phẩm này cho hiệu lực trong thời gian khá nhanh, giúp giảm thiểu ngay cả những nếp nhăn hằn sâu trong khoảng 4 tuần. Ngay cả những vết chân chim khó nhằn cũng có thể được đẩy lùi, nếu bạn chăm chỉ dùng lọ kem mắt này.

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 1.

2. RoC Retinol Correxion Eye Cream

Hãy bổ sung lọ kem dưỡng này vào quy trình để giải quyết các vấn đề của vùng da quanh mắt: "RoC là thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất các lọ kem dưỡng chứa retinol. Và lọ kem mắt này còn chứa cả phức hợp khoáng chất giúp cải thiện kết cấu da hiệu quả", theo bác sĩ Jeremy Fenton tại New York. Lọ kem mắt của RoC là sản phẩm không quá "nặng đô" với làn da mà tương đối dịu nhẹ, dễ dùng. Sản phẩm sẽ giúp giảm thiểu tình trạng thâm quầng và sưng bọng, các nếp nhăn, vết chân chim cũng sẽ được là phẳng phiu.

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 4.

3. Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Eye Cream

"Lọ kem dưỡng mỏng nhẹ này có chứa hyaluronic acid sẽ giúp kéo độ ẩm về cho làn da, giảm thiểu được cả tình trạng nếp nhăn", theo bác sĩ Fenton. Bác sĩ King cũng là fan của lọ kem mắt này. Họ nhấn mạnh rằng sản phẩm còn chứa glycerin – một thành phần khác cũng có khả năng dưỡng ẩm. Các bác sĩ khen ngợi lọ kem mắt này ở kết cấu nhẹ tựa lông hồng. Nhưng quan trọng không kém, sản phẩm chứa retinol để đẩy nhanh hiệu quả cải thiện vùng da quanh mắt, bạn có thể nhìn thấy vùng da quanh mắt mịn đẹp hơn chỉ trong khoảng 1 tuần.

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 6.

4. La Roche-Posay Redermic R Retinol Eye Cream

Bạn hoàn toàn có thể dùng kem mắt chứa retinol, ngay cả khi sở hữu làn da nhạy cảm, bạn chỉ cần cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm mà thôi. Bác sĩ King cho rằng lọ kem mắt của La Roche-Posay là lựa chọn lý tưởng, sản phẩm không chứa hương liệu và paraben, đồng thời đã được kiểm nghiệm là không gây kích ứng. Sản phẩm chứa cả retinol và retinyl linoleate – một dẫn xuất khác của vitamin A cho hiệu quả tốt, nhưng không khiến da phải khóc thét vì kích ứng, khó chịu. Lọ kem mắt này được đánh giá cao ở khả năng xóa bỏ quầng thâm.

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 8.

5. First Aid Beauty FAB Skin Lab Retinol Eye Cream With Triple Hyaluronic Acid 

Lọ kem mắt của First Aid Beauty chứa retinol bọc, có thể thực hiện tốt nhiệm vụ xóa mờ nếp nhăn. Cái hay ở đây là công thức của sản phẩm cho phép bạn dùng được cả trong quy trình skincare sáng, nhờ đó mà làn da sẽ được cải thiện nhanh chóng, hiệu quả. Lọ kem chứa 3 loại hyaluronic acid vừa giúp cấp ẩm, vừa hỗ trợ làm đầy nếp nhăn. Sản phẩm còn có chiết xuất ngọc trai để cho bạn vùng da quanh mắt căng đầy, rạng rỡ. Lọ kem mắt của First Aid Beauty chứa retinol, nên bạn hãy bôi kem chống nắng thật kỹ cho vùng da quanh mắt.  

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 10.

Nơi mua: Sephora

6. Glow Recipe Avocado Melt Retinol Eye Sleeping Mask

Trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu cho cả hai bên vùng da quanh mắt, retinol có trong lọ kem dưỡng này sẽ giúp làm khỏe làn da, là phẳng nếp nhăn trong khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ. Để giảm thiểu tình trạng kích ứng, khô da, lọ kem dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm dồi dào cho vùng quanh mắt. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sản phẩm chứa đầy các chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E từ quả bơ và quả cà phê, giúp tăng hiệu quả bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi nguy cơ lão hóa.

6 lọ kem mắt chứa retinol cho hiệu quả nhanh nhất: Khiến quầng thâm và nếp nhăn bay sạch, da trẻ trung phơi phới - Ảnh 12.

Nơi mua: Sephora

 

 

Nguồn: Byrdie


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!