Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

5 lọ kem chống nắng hợp dùng ở nhà: Rất ráo mịn, bôi vô tư cũng không lo bí da lên mụn

Bởi Envilmart 2 năm trước | Cập nhật 2 năm trước | 0 bình luận


Một trong những điều khiến chị em ngại dùng kem chống nắng, đó là sản phẩm này có thể khiến da bị bức bí, lên mụn, nếu không chọn được loại phù hợp. Thật may là giữa bạt ngàn sản phẩm chống nắng có thể tìm thấy trên thị trường, các bác sĩ đã gợi ý sẵn cho chị em một danh sách 5 lọ kem chống nắng dưới đây. Những gợi ý này phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là làn da có xu hướng lên mụn, chị em nhất định không nên bỏ qua.  

1. EltaMD UV Clear Facial Sunscreen Broad-Spectrum SPF 46

"Lọ kem chống nắng EltaMD UV Clear này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai sở hữu làn da dễ lên mụn. Ngoài khả năng chống được cả tia UVA lẫn UVB, lọ kem chống nắng còn chứa niacinamide có khả năng xoa dịu làn da, giảm tình trạng kích ứng, mẩn đỏ liên quan đến mụn có sẵn", theo bác sĩ Marisa Garshick tại New York, Hoa Kỳ. Bạn cũng không phải lo tình trạng bí da khi dùng lọ kem chống nắng này; sản phẩm chứa lactic acid có khả năng làm thông thoáng lỗ chân lông. Lọ kem chống nắng của EltaMD không gây khô da vì em này còn chứa cả hyaluronic acid giúp cấp ẩm nhẹ nhàng.

Lọ kem chống nắng dễ dùng nhất: Bác sĩ khuyên sắm ngày vì bôi vô tư không sợ lên mụn - Ảnh 2.

2. Supergoop! Unseen Sunscreen SPF 40

"Lọ kem chống nắng không chứa dầu khoáng này là sản phẩm lý tưởng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt hợp với những chị em sở hữu làn da dầu. Sản phẩm này thẩm thấu cực kỳ dễ dàng, để lại cho bạn một làn da tự nhiên, không chút vết tích. Lọ kem chống nắng không những chống được cả tia UVA lẫn UVB mà còn chứa tảo đỏ giúp ngăn chặn ánh sáng xanh gây lão hóa", bác sĩ Garshick cho biết.

Lọ kem chống nắng dễ dùng nhất: Bác sĩ khuyên sắm ngày vì bôi vô tư không sợ lên mụn - Ảnh 4.

3. La Roche-Posay Anthelios Melt-In Sunscreen Milk Body & Face Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 60

"Lọ kem chống nắng dễ dùng này có khả năng thẩm thấu nhanh, làn da của bạn sau khi bôi sẽ trở nên mềm mại và mượt mà. Song song với đó, sản phẩm sẽ bảo vệ da của bạn khỏi cả tia UVA lẫn UVB, và có chỉ số chống nắng khủng là SPF 60. Lọ kem chống nắng tích hợp công nghệ Cell-Ox Shield, đóng vai trò như chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do". Sản phẩm này càng trở nên tiện lợi hơn khi bạn có thể dùng cho cả da mặt lẫn body.

Lọ kem chống nắng dễ dùng nhất: Bác sĩ khuyên sắm ngày vì bôi vô tư không sợ lên mụn - Ảnh 6.

4. MDSolarSciences Mineral Creme SPF 50 Sunscreen

Lọ kem chống nắng có chỉ số SPF 50 này có công thức không chứa dầu, kết cấu rất mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông và để lại lớp finish mịn lì. Sản phẩm không chứa hương liệu, và có thêm chất chống oxy hóa như là vitamin C để tăng cường bảo vệ da.

Lọ kem chống nắng dễ dùng nhất: Bác sĩ khuyên sắm ngày vì bôi vô tư không sợ lên mụn - Ảnh 8.

5. Australian Gold Botanical Sunscreen Tinted Face BB Cream SPF 50 

Nếu bạn cần kem chống nắng có khả năng che phủ nhẹ, hãy thử ngay lọ BB Cream có chỉ số SPF 50 của Australian Gold. Lọ kem chống nắng tận dụng zinc oxide và titanium dioxide để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng. Sản phẩm còn thể hiện khả năng bảo vệ làn da ưu việt hơn khi chứa nhiều thành phần chống oxy hóa như: tảo đỏ, mận kakadu và bạch đàn. Lọ kem chống nắng này không chứa hương liệu nhân tạo, không gây bí da, để lại lớp finish mịn lì và còn giúp làm đều màu da, che khuyết điểm nhẹ.

Lọ kem chống nắng dễ dùng nhất: Bác sĩ khuyên sắm ngày vì bôi vô tư không sợ lên mụn - Ảnh 10.

 

 

Nguồn: Bustle


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!