Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

4 chai xịt khử mùi giày dép giúp bạn có một đôi bàn chân thơm

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Một đôi giày đẹp phải đi với một đôi chân thơm, đừng bao giờ để cho đôi chân hay đôi giày thân yêu có mùi khó chịu nhé. Nhất là trong mùa mưa như hiện , bạn nên mang theo một đôi sandan hoặc dép để sẵn trong cốp xe nhé. Trong bài viết Gợi ý 4 chai xịt khử mùi giày dép khử là “sạch sành sanh” Envilmart sẽ gợi ý cho bạn những loại xịt giày đánh bay mùi hôi, giữ giày được khô thoáng và bảo quản được chất lượng của giày.

Cách chọn xịt khử mùi giày dép

Mùi hôi của giày xuất hiện do hoạt chất Acid Isovaleric gây nên, có mùi tương tự như phô mai xanh hoặc đậu tương lên men Natto. Trong môi trường nóng và ẩm, vi khuẩn sinh sôi rất nhanh và Acid Isovaleric được tạo ra.

Tuy nhiên mùi Acid Isovaleric có thể được khống chế bằng cách sử dụng sản phẩm chứa thành phần diệt khuẩn như Ethanol hay Isopropyl Methylphenol. Ngoài ra, cũng có những loại thuốc xịt khử mùi chứa các phần tử Ion bạc kháng khuẩn được chiết xuất ​​thực vật ngăn ngừa nấm.

chai xit giay tot

Có hai loại thuốc xịt khử mùi giày mà bạn có thể tìm thấy là loại có hương thơm và không mùi.

Bạn nên lưu ý rằng, những loại có hương liệu có thể gây phản tác dụng. Khi mùi thơm của xịt khử mùi hoàn trộn vào mùi hôi của giày, mùi có thể còn gây khó chịu hơn nữa.

Ngay cả khi không sở hữu hương thơm, vẫn có những sản phẩm có mùi cồn mạnh cũng như mùi đặc trưng của các hoạt chất khử mùi. Nếu bạn chọn những loại không mùi, hãy chọn loại đã loại bỏ mùi cồn cũng như các hoạt chất tổng hợp.

Về cơ bản, các dòng xịt khử mùi có hai loại đầu phun. Một loại đầu phun sương (Mist) ở dạng sương, và bạn sẽ phun một lần bằng cách giữ cần gạt như bình xịt, và đầu khuếch tán (Diffusion) có chứa khí như bình xịt phòng và có thể được phun liên tục trên một phạm vi rộng bằng cách ấn nút.

Tuy nhiên, đầu phun sương sẽ cho ra một lượng hạt phun to hơn đầu khuếch tán, nếu phun quá mạnh tay sẽ làm ướt giày. Đồng thời, nhược điểm khác là bạn không thể sử dụng được khi lộn ngược chai xịt.

Còn đầu phun khuếch tán rất dễ khô, bạn có thể đi giày ngay sau khi phun, phù hợp mang theo khi đi du lịch. Một số sản phẩm còn có thể phun khi lộn ngược lại. Bạn có thể dễ dàng phun khí đến mũi giày hay phía sau đôi boot dài

4 Loại chai xịt giày tốt

1. Xịt khử mùi của nhật Dr Scholl

chai xit giay nhat 1

Chai xịt giày DrScholl giúp ngăn ngừa nấm chân, chống nấm mốc để bảo quản giầy tốt hơn, đây là loại thuốc được 99% người tiêu dùng sử dụng phổ biến tại nước Nhật. Chai xịt giày Dr Scholl loại bỏ ngay lập tức mùi hôi bằng các thành phần khử mùi đến từ tự nhiên. Các thành phần Master khử trùng chống vi khuẩn, chống nấm triệt tiêu triệt để sự phát triển của vi khuẩn gây mùi trong suốt một ngày vận động mệt mỏi.

2. Xịt khử mùi giày Scholl Đức

chai xit giay cua Duc

Xịt khử mùi hôi giầy Scholl có chứa phân tử bạc hà và tinh dầu quế mang đến hương thơm thanh mát

Xịt khử mùi hôi giầy Scholl có chứa những phân tử chất chuyên chống và khử mùi mồ hôi, như tinh dầu quế và bạc hà. Mang đến tác dụng khử mùi vô cùng nhanh chóng.

3. Xịt khử mùi hôi giày Apteka Nga

Xịt khử mùi hôi giày Apteka

Nếu bạn thường xuyên phải đi giày thì bạn sẽ thấy một mùi hôi cực kỳ khó chịu. Vậy làm sao để khử sạch mùi hôi giày nhanh chóng và hiệu quả? Xịt khử mùi hôi giày Apteka của Nga có thể là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

4. Xịt khử mùi giày Adidas

Được thành lập từ năm 1949, nhãn hiệu đến từ nước Đức, Adidas, luôn là cái tên quen thuộc với những người yêu thể thao trên khắp thế giới. Các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép hay các dụng cụ thể thao mang nhãn hiệu Adidas luôn là một trong những mặt hàng đại diện cho uy tín vững vàng của một thương hiệu lâu đời. Hiện Adidas đang là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu về doanh thu trong lĩnh vực thời trang thể thao và cũng là nhãn hiệu luôn có mặt trong những sự kiện thể thao lớn trên toàn cầu. Xịt khử mùi giày nam Adidas là một giải pháp tốt nhất và nhanh gọn, dễ sử dụng cho các chàng gặp vấn về với những đôi giày có mùi hôi khó chịu. Nó sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi giày không những không bốc mùi mà còn có mùi hương thơm dễ chịu cho bạn cảm giác vô cùng tự tin kể cả khi bạn đi giày suốt cả ngày.

Xịt khử mùi giày Adidas

Qua bài viết Gợi ý 4 chai xịt khử mùi giày dép Envilmart đã cung cấp cho bạn những thông tin về cách thức lựa chọn các sản phẩm chai xịt giày tốt. Bạn nên cân nhắc chọn giữa loại có hương liệu và không hương liệu nhé! Bạn có thể tìm mua những chai xịt giày ưng ý, cũng như muốn tận hưởng những chương trình khuyến mãi lớn từ thị trường quốc tế thì hãy chọn Amazon nhé! Sắp tới Black Friday rồi đấy, bạn có thể tìm thấy những deal hot siêu lời thị thị trường quốc tế đấy! Bạn có thể tham khảo Envilmart để mua hàng nhé – trang thương mại điện tử quốc tế giúp người Việt mua hàng từ quốc tế một cách đơn giản và uy tín.


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!