Thông báo: SHOP và CHECKER vui lòng inbox page check RATE: AMAZON, EBAY, NIKE, ADIDAS...
Đặt câu hỏi

14 Mùa Sale lớn tại Mỹ hàng năm.

Bởi Envilmart 3 năm trước | Cập nhật 3 năm trước | 0 bình luận


Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hàng Mỹ thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với những đợt sale khổng lồ ở đất nước này nữa. Black Friday, Cyber Monday, Amazon Prime Day, Thanksgiving Day, Labor Day…..và rất nhiều những đợt sale lớn khác diễn ra quanh năm. Vậy hãy cùng Envilmart liệt kê lại những đợt sale lớn nhất này nào!

1. New Year’s Day - Tết Dương Lịch ở Mỹ

Tết Dương Lịch (ngày 1 tháng 1 dương lịch) bắt đầu cho chuỗi ngày lễ ở Mỹ. Đây cũng là 1 trong những mùa sale ở Mỹ lớn nhất trong năm. Đợt giảm giá sẽ bắt đầu từ sau lễ Giáng Sinh cho tới hết kỳ nghỉ Tết Dương Lịch. Đây cũng là dịp thanh lý hàng còn tồn kho của năm cũ của các cửa hàng, thương hiệu để nhập hàng mới về.

Bạn có thể thấy đợt sale ở Mỹ này giảm giá từ 40% - 75%, thời gian sale kéo dài từ hai đến bốn tuần. Hàng hóa giảm giá nhiều nhất trong dịp này thường là thời trang mùa đông, đồ gia dụng và các thiết bị tập thể dục, điện tử,...

 

2. Valentine - Lễ Tình Nhân

Đây là dịp đặc biệt của các cặp đôi nên các cửa hàng, website siêu thị và cả các mặt hàng thời trang, giày dép, nước hoa và mỹ phẩm sẽ được giảm giá rất nhiều. Và Socola cũng là mặt hàng bán chạy nhất, không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Nhiều người dùng Việt ưa chuộng hàng Mỹ sẵn sàng chi tiền, đặt hàng tại Mỹ chuyển về Việt Nam. Ngoài ra còn có những sản phẩm cặp đôi như áo, giày, khăn, nón, đồ dùng gia đình,...cũng được giảm giá ưu đãi từ 30%.

Ngày giảm giá ở Mỹ bắt đầu từ mùng 5,6 tháng 2 và kéo dài cho tới ngày lễ Tình nhân 14 tháng 2. Nhưng đa số mức giảm giá trong mùa sale này chỉ khoảng 20% - 50%, và chỉ kéo dài khoảng hơn 1 tuần.

 

3. Sinh nhật Tổng thống Hoa Kỳ Washington & Ngày xoa dịu thất tình

Đây là dịp lễ lớn tại Mỹ, là dịp người dân Mỹ kỷ niệm sinh nhật của Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên, Washington. Ngày sinh nhật của Tổng thống Hoa Kỳ bắt đầu từ thứ Hai tuần thứ 3 của tháng 2. Ngày lễ ở Mỹ cũng là ngày hậu Valentine, dành cho những người thất tình.

Các đợt sale ở Mỹ bắt đầu mở khuyến mãi lớn, đa phần là hàng gia dụng và điện tử sẽ được giảm giá nhiều hơn. Đợt sale này chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần. Thứ Hai tuần thứ 3 của tháng 2 tức: thứ hai ngày 20 tháng 2

 

4. Easter Day - Lễ Phục Sinh

Đây là một trong những ngày lễ cực kỳ quan trọng của người theo đạo Kito (đạo chúa). Nó thường bắt đầu vào ngày chủ nhật bất kỳ trong khoảng 22/3 – 25/4, theo lịch của năm đó. Do tính chất thời gian không cố định nên những ngày giảm giá ở Mỹ thường kéo dài.

Các món hàng được giảm giá trong dịp này bao gồm: thỏ phục sinh, trứng phục sinh, nến, đồ trang trí dịp lễ Phục Sinh. Và mức khuyến mãi cũng khá mạnh từ 30% đến 70%, và kéo dài trong 2 tuần.

Envilmart đưa ra các ngày lễ Phục Sinh tiếp theo tại Mỹ: 01/04/2018; 21/04/2019; 12/04/2020. Bạn có thể canh đợt mua hàng tiếp theo cho năm tới theo lịch này.

 

5. Mother’s Day - Ngày của Mẹ ở Mỹ

Ngày lễ của Mẹ ở Mỹ (Mother’s Day) thường kéo theo giảm giá, ưu đãi cho các set quà tặng cho ngày này về thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồ gia dụng, trang sức... với mức khuyến mãi từ 20% - 50%. Nó bắt đầu trong tháng 5 vào ngày chủ nhật của tuần thứ 2. Chính vì vậy, đợt sale ở Mỹ sẽ bắt đầu từ trước đó khoảng 1 hoặc 2 tuần.  Chủ nhật thứ 2 của tháng 5

Ngoài ra, các đợt sale ở Mỹ còn có cả khuyến mãi du lịch, hoặc các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với mức giảm giá trung bình.

 

6. Father’s Day - Ngày của Cha ở Mỹ

Tháng sale ở Mỹ bắt đầu từ tháng 6, trước 1 tuần. Ngày của Cha ở Mỹ là vào ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6, là ngày tôn vinh những người cha. Các món hàng được giảm giá trong ngày này thường là các mặt hàng thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, đồng hồ, công nghệ,... Giá giảm trong ngày này thường ở mức trung bình.

 

7. Independent’s Day - Lễ Độc Lập của Hoa Kỳ

Đây là mùa sale ở Mỹ bắt đầu cho dịp lễ mùa hè. Lễ Độc Lập Hoa Kỳ rơi vào mùng 4 tháng 7 hàng năm.Thường sale trong khoảng 7-10 ngày trước và sau ngày Lễ tuỳ theo quy định mỗi store.

Dịp lễ này cũng tương đương với lễ Quốc Khánh ở Việt Nam, được toàn 50 bang ở Mỹ ăn mừng. Và để thể hiện cho ý chí tự do, nhu cầu mua sắm càng tăng cao. Các nhãn hàng và cửa hàng tận dụng mùa sale ở Mỹ này để ăn nên làm ra. Mặt hàng khuyến mãi và ưu đãi đa dạng và phong phú hơn rất nhiều so với các ngày lễ ở Mỹ khác vào đầu năm.

8. Amazon Prime Day - Ngày hội mua sắm lớn nhất của Amazon

Đây là ngày lễ hội của trang siêu thị trực tuyến Amazon, bạn có thể coi đó là khuyến mãi lớn nhất trên mạng trực tuyến thường niên. Tại Amazon, mùa sale ở Mỹ này có khi còn lớn hơn cả ngày Black Friday. Nó dành cho các khách hàng hay mua sắm trên Amazon, và cả những khách hàng mới với nhiều mặt hàng từ gia dụng, điện tử, công nghệ và thời trang, mỹ phẩm,... Thời gian kéo dài cũng rất hạn chế, chỉ trong khoảng 30 tiếng đồng hồ, vào tháng 7.

Điểm đặc biệt của ngày lễ này đó là cách 5 phút lại có một đợt sale, với ưu đãi giảm giá cực nóng, tăng lượng mua hàng cao nhất năm tại Amazon. Để cập nhật ngày lễ này, bạn cần đăng ký tin tức từ Amazon để theo dõi.

 

9. Lễ Lao Động ở Mỹ - Tháng tựu trường ở Mỹ (Back to School)

 

Khác với ngày Quốc tế Lao Động 1 tháng 5, đây là ngày lễ lao động được tổ chức nhằm công nhận và tri ân thành quả lao động tại Mỹ. Đồng thời đây cũng là tháng học sinh bắt đầu đi học lại, phụ huynh cũng tranh thủ sắm sửa trước khi vào học. Các mặt hàng giảm giá khá sâu lên tới 60% - 70% với các mặt hàng:

+ Sách vở, văn phòng phẩm

+ Máy đọc sách cầm tay trên Amazon

+ Các trang thiết bị dạy học điện tử

+ Đồ dùng bếp: lò nướng, viba, nồi cơm, phụ kiện trong bếp,...

+ Các thiết bị giải trí ngoài trời

Ngày bắt đầu vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 9, kéo dài trong khoảng 1 tuần cho tới sau lễ.

7 dot sale lon dien ra hang nam tai My

 

10. Thanksgiving - Lễ Tạ Ơn

Đây là ngày lễ của người theo đạo Chúa, là ngày lễ lớn của người Mỹ. Ngày lễ này được chủ yếu tổ chức tại Hoa Kỳ và Canada, nhưng dần dà cũng ảnh hưởng tới các nước khác, có người dân theo đạo. Đây có thể coi là dịp lễ Pre - Black Friday, có thể gộp cùng với Black Friday. Đây là dịp để cửa hàng bắt đầu thúc đẩy lợi nhuận cho mùa mua sắm ở Mỹ cuối năm. Các mức khuyến mãi ở ngày này cũng rất cao, có thể lên tới 75%. Ngày thứ Năm của tuần thứ 4 trong tháng 11. Chương trình sale và khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch

 

11. Black Friday - Thứ sáu đen tối

Theo nhật báo USA Today, ngày Black Friday bắt đầu được nhắc tới vào năm 1939, khi Franklin D. Roosevelt – tổng thống thứ 32 của Mỹ đứng trước sức ép phải chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 5 cuối cùng lên thành thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, với mục đích kéo dài mùa mua sắm Giáng sinh.

7 dot sale lon dien ra hang nam tai My

Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20-50% thì trong ngày Black Friday có những mặt hàng giảm tới 80-90%. Black Friday được tổ chức mỗi năm một lần vào ngày thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn. Lễ Tạ Ơn là ngày thứ 5 của tuần thứ 4 tháng 11 nên Black Friday thường rơi vào khoảng từ ngày 23-29/11. Năm nay, Black Friday sẽ diễn ra vào ngày thứ 6 29/11.

12. Cyber Monday - Ngày thứ hai mua sắm online ở Mỹ

Cyber Monday là ngày thứ 2 ngay sau ngày Black Friday tại Mỹ được bắt đầu từ năm 2005, khi mạng Internet bắt đầu trở lên phổ biến. Điểm khác biệt giữa duy nhất Black Friday và Cyber Monday là Cyber Monday chỉ có các giao dịch online và thanh toán trực tiếp.

Rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại là thứ 2 (Monday) mà không phải là thứ 7 hay Chủ Nhật. Câu trả lời được đưa ra là Cyber Monday hướng đến những người dùng đang đi làm tại công sở, sử dụng Internet hoặc thiết bị di động để mua hàng thông qua phương thức online. 

7 dot sale lon dien ra hang nam tai My

Trong những năm đầu của kỷ nguyên Internet, ngày thứ Hai được ghi nhận là khoảng thời gian sinh lời nhiều nhất cho các cửa hàng trực tuyến, nên người ta đã quyết định chọn ngày này. Năm nay, ngày Cyber Monday sẽ diễn ra vào Thứ hai 02/12, trái lại với Black Friday thì Cyber Monday diễn ra trong bầu không khí “hòa bình” hơn rất nhiều.

 

13. Green Monday - Ngày thứ hai tiết kiệm

Green Monday được khởi xướng bởi Ebay với mục tiêu là mua hàng tiết kiệm đã thu hút lượng lớn khách hàng online trên toàn thế giới. Theo thống kê từ năm 2010 thì Green Monday đã được bầu chọn là dịp sale ở Mỹ lớn thứ 3 sau Black Friday và Giáng Sinh.

Trong ngày này, ngoài các trang bán hàng trực tuyến còn có sự góp mặt của các cửa hàng bán lẻ có website như Macy’s, Walmart, J.C Penny,… cũng tham gia để thanh lý hàng tồn kho và quảng bá sản phẩm mới. Các mặt hàng được ưu đãi nhiều nhất là đồ gia dụng, dược phẩm và điện tử.

 

14. Christmas - Lễ Giáng Sinh là mùa sale ở Mỹ lớn thứ 2 trong năm (25/12)

Lễ Giáng Sinh được đánh giá là mùa sale ở Mỹ lớn thứ hai, với mức giảm giá dành cho đồ trẻ em, mẹ và bé, đồ chơi, đồ gia dụng, điện tử và thời trang cực lớn lên tới 75%.

Mùa sale ở Mỹ - Christmas

Trong các đợt sale ở Mỹ còn có một ngày đó là Super Saturday, ngày thứ bảy trước Giáng Sinh. Là công cuộc mua hàng kéo dài ngay cả trong dịp lễ Giáng Sinh, nó giúp tiết kiệm cho khách hàng một khoản tiền lớn trong dịp chi tiêu Giáng Sinh này. Các mặt hàng thương hiệu cũng được giảm giá khá sâu, đây là dịp để bạn sắm sửa đồ dùng cho gia đình với giá tốt nhất như TV, đồ gia dụng và quần áo, nhưng không có giày dép hay nước hoa.

15. Các dịp sale cuối năm nay

Hiện tại đang là cuối tháng 9 chuẩn bị sáng tháng 10, sẽ có rất nhiều dịp lễ hội và các dịp sale lớn nhỏ, nào là Haloween, lễ tạ ơn, Black Friday,..... chúng ta có quá nhiều cơ hội mua sắm từ các dịp sale lớn nhỏ khác nhau. Những dịp này giảm giá khá nhiều và đây cũng là dịp sắm sửa đồ dùng cho dịp tết 2021 sắp đến với giá cả phải chăng cũng như là dịp đi chơi giải trí sau thời gian dài làm việc vào đầu năm của bạn.

Nhanh tay lên các bạn, Steam Halloween Sale sắp đóng cửa rồi

16.Chọn nhà order uy tín

Ở Việt Nam, rất nhiều tín đồ thời trang đã biết đến các thương hiệu và muốn sở hữu cho riêng mình những chiếc túi xách, những chiếc ví da, những chiếc đồng hồ,… chính hãng. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý đó nên rất nhiều cơ sở thời trang kém chất lượng đã bị làm nhái đánh lừa mọi người, nếu không cẩn thận, khách hàng rất dễ mắc bẫy, phải bỏ ra một số tiền lớn để trả cho một sản phẩm không chính hãng.

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'envil mart'

Envilmart chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hiệu Mỹ giá rẻ, săn sale các chương trình ưu đãi giá sốc từ những trung tâm mua sắm (Mall), hay các cửa hàng Outlet (nơi chuyên bán hàng giảm giá) tại Mỹ để có được những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, giá rẻ sale shock đưa đến tận tay khách hàng. Với nhiều thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới như: Adidas, Nike, Puma, Costco, Goat...


Để lại bình luận:

Đăng nhập để có thể bình luận!